Truy Đuổi Vehicle 19.Diễn Viên: Paul Walker,Naima Mclean,Gys De Villiers

Truy Đuổi Vehicle 19Thuyết Minh Năm: 2013

Michael một du khách nước ngoài đến thành phố Johannesburg của Nam Phi, anh thuê một chiếc xe hơi để du ngoạn vô tình phát hiện trên xe có một chiếc điện thoại và một khẩu súng. Michael liền báo về nơi thuê xe biết, nhưng anh không ngờ lại bị sự truy đuổi của cảnh sát địa phương, anh bị cảnh sát chặn bắt và nổ súng trên khắp đường phố, buộc phải tự vệ.

Bảo Vệ Nhân Chứng 7: Hải Lang In The Line Of Duty 7: Sea Wolves.Diễn Viên: Cynthia Khan,Simon Yam,Gary Chow

Bảo Vệ Nhân Chứng 7: Hải Lang In The Line Of Duty 7: Sea WolvesViệt Sub Năm: 1991

Được coi là phần thứ 7 trong series phim hành động khá nổi tiếng của điện ảnh Hồng Kông In the Line of Duty, Hải Lang tiếp tục có sự tham gia của nữ diễn viên xinh đẹp đến từ Đài Loan Dương Lệ Thanh, sau thành công từ vai diễn trong phần thứ 3, tên tuổi của cô được biết đến rộng khắp châu Á

Vũ Khí Tối Thượng 4 Lethal Weapon Tetralogy 4.Diễn Viên: Mel Gibson,Danny Glover And Joe Pesci

Vũ Khí Tối Thượng 4 Lethal Weapon Tetralogy 4Việt Sub Năm: 1998

Phim Vũ Khí Tối Thượng 4 HD: Bộ tứ đại úy Martin Riggs, Roger Murtaugh và Lee Butters, Leo Getz đang khám phá bí ẩn đằng sau hàng loạt tội ác liên quan đến buôn lậu và làm hàng giả của người nhập cư. Tất cả đầu mối đều tập trung vào Wah Sing Ku - nhân vật nòng cốt của hội Tam Hoàng.

Thế Giới Ngầm Dragged Across Concrete.Diễn Viên: Mel Gibson,Vince Vaughn,Tory Kittles,Michael Jai White

Thế Giới Ngầm Dragged Across ConcreteThuyết Minh Năm: 2018

tập trung vào hai cảnh sát viên, một người đã làm lâu năm (Gibson), người còn lại là đối tác trẻ tuổi đầy kích động của anh ta (Vaughn), họ đã bị đình chỉ khi một đoạn video về sự bạo lực mạnh tay của họ trở thành phương tiện truyền thông khai thác.

Xem Phim Truy Kích 2 - Abducted Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong nổ lực để xây dựng lại cuộc sống gia đình matt hollis đưa vợ con đến la để thoát khỏi quá khứ của họ trong một thời gian ngắn vợ của ông bị bọn bắt cóc trẻ em tấn công và giết chết đứa con gái bị bắt cóc ông chỉ có 72h để tìm ra thủ phạm và giải cứu con gái của mìnhtruy kích 2,xem phim truy kích 2,download truy kích 2,xem online truy kích 2 hd,xem truy kích 2 nhanh,tai phim truy kích 2,abducted,xem phim abducted,download abducted,xem online abducted hd,xem abducted nhanh,tai phim abducted,mark harris,anna nightingale,honor kneafsey