Đặc Vụ Carter Carter

Đặc Vụ Carter CarterThuyết Minh Năm: 2022

Một người đàn ông tỉnh dậy nhưng lại chẳng nhớ gì. Theo sự chỉ đạo của giọng nói bí ẩn từ thiết bị trong tai, anh bắt đầu một nhiệm vụ giải cứu con tin đầy rẫy nguy hiểm.

Phi Vụ Tốc Độ Drive

Phi Vụ Tốc Độ DriveThuyết Minh Năm: 2019

Kẻ trộm khét tiếng hợp tác với tay đua đường phố trong phi vụ lớn liên quan đến trò lừa gạt công phu nhắm đến giới quan chức, những kẻ đang che đậy nhiều bí mật bẩn thỉu.

Ác Quỷ Đối Đầu Deliver Us From Evil

Ác Quỷ Đối Đầu Deliver Us From EvilViệt Sub Năm: 2020

một tay sát thủ đã giải nghệ và Yui (Park Jung Min) gặp nhau tại Thái Lan để tìm kiếm đứa con gái bị bắt cóc mà In Nam chưa một lần gặp mặt. Cuộc chạy đua với thời gian này trở nên khó khăn hơn bao giờ hết khi cả hai phải đương đầu với sự bám đuổi gắt gao từ Ray (Lee Jung Jae).

Điệp Vụ Biển Đỏ Operation Red Sea.Diễn Viên: Trương Địch,Hoàng Cảnh Du,Hải Thanh

Điệp Vụ Biển Đỏ Operation Red SeaThuyết Minh Năm: 2018

Biệt Đội Sát Thủ Giao Long của Hải Quân Trung Quốc nổi tiếng nhờ khả năng hoàn thành bất cứ nhiệm vụ nào được giao. Sau khi thành công giải cứu một chiếc tàu chở hàng khỏi sự tấn công của cướp biển trên bờ biển Somalia, Biệt Đội Giao Long được giao cho một nhiệm vụ khó nhằn và nguy hiểm hơn.

Đặc Cảnh Đồ Long Tiger Cage.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Trương Học Hữu,Ôn Bích Hà,Nhậm Đạt Hoa

Đặc Cảnh Đồ Long Tiger CageThuyết Minh Năm: 1988

Đặc Cảnh Đồ Long 1 là một bộ phim truyện do Hồng Kông sản xuất vào năm 1988,bộ phim với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng của Hồng Kông như Chung Tử Đơn,Nhậm Đạt Hoa.Bộ phim nói về cuộc chiến chống tội phạm của cảnh sát Hồng Kông,những vụ rửa tiền,truy sát đẫm máu của giới xã hội đen.Bộ phim với những màn võ thuật đặc sắc cộng với tính chất ly kỳ của bộ phim sẽ làm hài lòng các bạn khán giả,và bây giờ mời các bạn cùng xem phim.

Xem Phim Tử Chiến - Fighting Fish Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong chuyến du lịch đến thái lan mike đã bị bọn xấu lừa gạt hết tiền bạc anh đã vô tình kết bạn với yo một tay đấu quyền chuyên nghiệp vì muốn có tiền chữa trị cho cô bạn gái của mình bị tai nạn anh và mike đã làm phá vỡ kế hoạch của một ông trùm chuyên tổ chức các giải đấu quyền thái dẫn đến cả 3 người bị truy sáttử chiến,xem phim tử chiến,download tử chiến,xem online tử chiến hd,xem tử chiến nhanh,tai phim tử chiến,fighting fish,xem phim fighting fish,download fighting fish,xem online fighting fish hd,xem fighting fish nhanh,tai phim fighting fish,jawed el berni,david ismalone and jakkrit kanokpodjananon