Ngôi Nhà Kinh Dị Dream Home

Ngôi Nhà Kinh Dị Dream HomeViệt Sub Năm: 2010

Nói về âm mưu giết người trên một căn hộ cao tầng tại Hồng Kông, đồng thời cũng là một lời châm biếm dành cho một trong những thành phố đắt đỏ nhất thế giới này, nơi giá bất động sản đã tăng lên 15% một cách khác thường kể từ khi nó được trao trả về cho Trung Quốc năm 1997.

Vùng Nước Tử Thần The Shallows.Diễn Viên: Blake Lively,Óscar Jaenada,Brett Cullen,Sedona Legge

Vùng Nước Tử Thần The ShallowsThuyết Minh Năm: 2016

kể về một cô gái trẻ Mia (do Blake Lively thủ vai) đang bị mắc kẹt một mình trên một mỏm đá cách bờ khoảng 20km. Mở đầu trailer là hình ảnh biển cả mênh mông với những ngọn sóng biển dữ tợn từng đợt, từng đợt dồn dập và mạnh mẽ.

Chìa Khóa Của Quỷ Silent Hill: Revelation 3D.Diễn Viên: Adelaide Clemens,Kit Harington And Sean Bean

Chìa Khóa Của Quỷ Silent Hill: Revelation 3DViệt Sub Năm: 2012

Silent Hill: Revelation 3D giới thiệu nhân vật chính Adelaide Clemens thủ vai Heather Mason. Cô và cha mình (Sean Bean đóng), đã phải trốn chạy "thế lực nguy hiểm mà cô không tài nào hiểu nổi" trong nhiều năm qua. Heather, bị ám ảnh bởi những cơn ác mộng kinh khủng, đang thôi thúc cô đặt chân đến thị trấn địa ngục tại Silent Hill, để khám phá bí mật của bản thân.

Cuốn Băng Ma Quái All Hallows Eve.Diễn Viên: Katie Maguire,Mike Giannelli,Catherine A Callahan

Cuốn Băng Ma Quái All Hallows EveViệt Sub Năm: 2013

Vào đêm Halloween một cô gái trông 2 đứa trẻ tìm thấy cuốn băng VHS cũ trong túi. Đoạn băng có ba câu chuyện kinh hoàng, tất cả liên kết với nhau bằng thằng hề giết chết những cô gái xinh đẹp một cách dã man. Trong đêm tiếp tục những chuyện kỳ lạ bắt đầu xảy ra trong ngôi nhà. Chẳng bao lâu sau người trông trẻ gặp sự thật khủng khiếp . . . thằng hề giết người điên cuồng từ từ chen chân vào cuộc sống thực tế của cô.

Xem Phim Tử Thần Sa Mạc 2 - Seed 2: The New Breed Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trở về từ bữa tiệc ở las vegas christine và bạn bè của cô đang lái xe qua sa mạc nóng của nevada nhưng họ không đơn độc trên hành trình còn có kẻ giết người hàng loạt đang rình rập khắp mọi nơitử thần sa mạc 2,xem phim tử thần sa mạc 2,download tử thần sa mạc 2,xem online tử thần sa mạc 2 hd,xem tử thần sa mạc 2 nhanh,tai phim tử thần sa mạc 2,seed 2,the new breed,xem phim seed 2,the new breed,download seed 2,the new breed,xem online seed 2,the new breed hd,xem seed 2,the new breed nhanh,tai phim seed 2,the new breed,natalie scheetz,nick principe,caroline williams