Aggressive Retsuko (Ona) 2Nd Season Aggretsuko 2Nd Season

Aggressive Retsuko (Ona) 2Nd Season Aggretsuko 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2019 (Tập 10/10)

Một hình tượng mới của Sanrio - cha mẹ đẻ của Hello Kitty và rất nhiều các mascot khác. Retsuko là một nữ nhân viên văn phòng, thường xuyên phải chịu áp lực từ cấp trên/ hậu bối/ đồng nghiệp/ bạn bè/ mọi thứ xung quanh, khi đã vượt ngưỡng chịu đựng, cô chỉ còn cách blast Extreme Metal với lyrics rất.

Chi’S Sweet Home Chi’S New Address: Atarashii O`uchi

Chi’S Sweet Home Chi’S New Address: Atarashii O`uchiViệt Sub Năm: 2013 (Tập 104/104)

Phần tiếp theo của Chi’s Sweet Home, ở phần này gia đình Yamada cùng Chi chuyển đến khu nhà mới được phép nuôi thú, tại nơi ở mới của mình Chi-chan đã làm quen được rất nhiều bạn và trải qua rất nhiều cuộc phiêu lưu thú vị. Hãy cùng đón xem season 2 Chi’s New Address và khám phá những điều mới lạ cùng Chi-chan nào.

Urahara High School Girls

Urahara High School GirlsViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Ba cô gái trung học đang tính dựng ra một cửa tiệm tên "PARK" ở Harajuku. Nhưng một ngày, người ngoài hành tinh tới Trái Đất với mục đích chiếm lấy nền văn hóa nổi tiếng của Quận Harajuku.

Xem Phim Uchouten Kazoku 2 - The Eccentric Family 2 Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lửng tanuki là một con vật hay ho đến mức nếu ở vn chúng ta cho việc vỗ bụng bồm bộp là đặc quyền của ông địa thì ở nhật nó được gọi đó là điệu nhảy con lửnguchouten kazoku 2,xem phim uchouten kazoku 2,download uchouten kazoku 2,xem online uchouten kazoku 2 hd,xem uchouten kazoku 2 nhanh,tai phim uchouten kazoku 2,the eccentric family 2,xem phim the eccentric family 2,download the eccentric family 2,xem online the eccentric family 2 hd,xem the eccentric family 2 nhanh,tai phim the eccentric family 2