Bệnh Viện Ma Ám Stonehearst Asylum.Diễn Viên: Icon Productions,Sobini Films,Millennium Films

Bệnh Viện Ma Ám Stonehearst AsylumViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim chuyển thể dựa trên câu chuyện của Edgar Allen Poe - The System of Doctor Tarr and Professor Fether và do Joseph Gangemi đạo diễn. Nội dung phim xoay quanh một bác sĩ mới nhận việc trong một bệnh viện tâm thần. Ở đó, anh ta đã phải lòng một nữ bệnh nhân. Mọi chuyện diễn ra ngày càng vượt ra khỏi tầm kiểm soát . Bệnh viện nơi họ gặp gỡ là một địa điểm vô cùng kinh khủng và đầy ám ảnh.

Thợ Săn Kẻ Giết Người Hunter Hunter.Diễn Viên: Icon Productions,Sobini Films,Millennium Films

Thợ Săn Kẻ Giết Người Hunter HunterThuyết Minh Năm: 2020

Joseph Mersault (Sawa), vợ Anne (Sullivan) và con gái Renee (Howell) sống ở vùng hoang dã hẻo lánh của Canada, kiếm được ít lợi nhuận bằng nghề đánh bẫy lông thú. Joseph huấn luyện Renee háo hức cách làm mồi và bẫy các loài động vật khác nhau, trong khi Anne ở nhà và chăm sóc cabin, giặt quần áo và lấy nước.

Cô Đảo Kinh Hoàng 2 Mysterious Island 2.Diễn Viên: Trần Chí Bằng,Đặng Gia Gia

Cô Đảo Kinh Hoàng 2 Mysterious Island 2Việt Sub Năm: 2011

Cô đảo kinh hoàng là bộ phim điện ảnh kinh dị rất ăn khách trong năm 2011. Chính bộ phim này bước đầu khẳng định vị thế của Dương Mịch trên màn ảnh rộng. Phần 2 của phim bắt đầu từ những cơn ác mộng của Châu Tình trên con đường tử thần nơi xảy ra 17 vụ tai nạn bí ẩn, các thầy tu cũng vào cuộc tìm hiểu sự việc nhưng không thấy ai trở về, ngay cả nhà chức trách cũng không tìm hiểu được nguyên nhân các vụ tai nạn bí ẩn. Quyết tâm tìm hiểu về cơn ác mộng của mình, Châu Tình đã tìm đến con đường nơi

Ngón Tay Vàng The Goldfinger.Diễn Viên: Trần Chí Bằng,Đặng Gia Gia

Ngón Tay Vàng The GoldfingerThuyết Minh Năm: 2023

Khi thị trường chứng khoán sụp đổ gây ra sự sụp đổ bất ngờ của một công ty trị giá hàng tỷ đô la, điều tra viên ICAC (Lưu Đức Hoa) phát hiện ra một âm mưu tội phạm liên quan đến người sáng lập công ty, Ching Yat-yin (Tony Leung) và bị vướng vào một vụ án lâu dài. cuộc điều tra.

Xem Phim Ứng Dụng Ma - Bedeviled Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm 5 người bạn học sinh trung học mỹ họ cũng là những cư dân của các trang mạng xã hội và bạn dễ dàng bắt gặp hình ảnh của họ trong bất cứ quán café nào những con người luôn dán mặt vào màn hình điện thoại một ngày nọ họ vô tình nhận được lời mời cài đặt ngài bedevil và thế là cơn ác mộng bắt đầuứng dụng ma,xem phim ứng dụng ma,download ứng dụng ma,xem online ứng dụng ma hd,xem ứng dụng ma nhanh,tai phim ứng dụng ma,bedeviled,xem phim bedeviled,download bedeviled,xem online bedeviled hd,xem bedeviled nhanh,tai phim bedeviled