Đồng Hoang The Wasteland

Đồng Hoang The WastelandThuyết Minh Năm: 2021

còn được gọi là The Beast kể về Diego là một cậu bé sống với cha mẹ trong một căn lều ở giữa hư không. Mẹ anh, Lucía, tốt bụng, trong khi cha anh, Salvador, nghiêm khắc và trang trọng.

Sát Nhân Giấu Mặt: Đêm Đẫm Máu The Strangers: Prey At Night.Diễn Viên: Christina Hendricks,Bailee Madison,Lewis Pullman,Emma Bellomy

Sát Nhân Giấu Mặt: Đêm Đẫm Máu The Strangers: Prey At NightThuyết Minh Năm: 2018

chuyến đi dã ngoại của một gia đình. Theo kế hoạch họ sẽ đến một căn nhà lưu động ở vùng quê để họp mặt với họ hàng. Thế nhưng khi đến nơi thì họ hàng không thấy mà dân cư xung quanh lại hoang vắng một cách kì lạ. Khi màn đêm buông xuống, bỗng xuất hiện 3 tên tâm thần đeo mặt nạ đến “ghé thăm”, cả gia đình như trở thành các con thú bị những kẻ biến thái săn lùng.

Bù Nhìn Scarecrow.Diễn Viên: Lacey Chabert,Richard Harmon,Brittney Wilson

Bù Nhìn ScarecrowViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm các học sinh trở về một trang trại cũ để tham gia lễ hội bù nhìn được tổ chức hàng năm, chuyến đi này sẽ là một kỷ niệm khó quên đối với những bạn trẻ.

Ánh Nhìn Chết Người It Watches.Diễn Viên: Ivan Djurovic,Rick Irwin,Sanny Van Heteren

Ánh Nhìn Chết Người It WatchesViệt Sub Năm: 2016

Andre, hồi phục sau một tai nạn gần đây, đồng ý giúp đỡ người bạn Robert của mình bằng cách tiếp quản một công việc ngồi nhà tại một ngôi nhà bất thường nép mình ở trung tâm của Coldwater Canyon. Khi ngày biến thành đêm, Andre bắt gặp những lần xuất hiện lạ lùng khiến anh tin rằng anh không đơn độc, và ai đó hay thứ gì đó đang quan sát anh.

Xem Phim Vật Lưu Niệm - Keepsake Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

janine bị mắc kẹt trên một con đường xa xôi hẻo lánh và phải chiến đấu chống lại một tài xế xe tải tâm thần kẻ thích tra tấn và đồi trụyvật lưu niệm,xem phim vật lưu niệm,download vật lưu niệm,xem online vật lưu niệm hd,xem vật lưu niệm nhanh,tai phim vật lưu niệm,keepsake,xem phim keepsake,download keepsake,xem online keepsake hd,xem keepsake nhanh,tai phim keepsake,robert pralgo,sunny la rose,liz blake