Lạc Lối Lost Highway.Diễn Viên: Bill Pullman,Patricia Arquette,John Roselius

Lạc Lối Lost HighwayViệt Sub Năm: 1997

Cuộc đời của nghệ sĩ saxophone đã bị thay đổi bất ngờ khi ông bị nghi ngờ là thủ phạm gây ra cái chết của vợ mình. Vào tù, ông chấp nhận cuộc sống mới và tìm cách thích nghi với hoàn cảnh. Tuy nhiên, mọi việc không đơn giản như ông nghĩ.

Tuyết Rơi Trên Biển Snow Is On The Sea.Diễn Viên: Park Hae Jin,Lee Young Ah,Jeon Mu Song

Tuyết Rơi Trên Biển Snow Is On The SeaThuyết Minh Năm: 2015

Park Hae Jin sẽ đảm nhận vai Sang Woo, một thợ lặn hồ cá từng là vận động viên bơi lội khỏe mạnh và năng nổ. Lee Young Ah vào vai một nhà điều chế nước hoa tên là Sun Mi, người mắc Hội chứng loạn sinh tủy (Myelodysplastic Syndromes: chứng bệnh trong đó tủy xương không sản xuất ra đủ các tế bào máu khỏe mạnh).

Điều Nàng Muốn What Women Want.Diễn Viên: Andy Lau,Li Gong,Li Yuan,Chengru Li,Jing Hu,Russell Wong

Điều Nàng Muốn What Women WantViệt Sub Năm: 2011

từng được các nhà làm phim Mỹ đưa lên màn ảnh trong năm 2000 với sự góp mặt của ngôi sao Mel Gibson và Helen Hunt. Bộ phim tái hiện một câu chuyện tình yêu lãng mạn và đầy phép mầu diễn ra trong môi trường công sở.Còn nhớ, What Woman Want từng lọt top những bộ phim đắt giá nhất tại thị trường Mỹ.

Thân Trần Bare.Diễn Viên: Dianna Agron,Paz De La Huerta,Chris Zylka

Thân Trần BareViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện về mối tình đầy thú vị giữa hai cô gái Sarah Barton và Pepper. Cả hai đã tình cờ quen biết nhau do cùng là vũ công cho một quán rượu và dần dần họ đã nảy sinh tình cảm với nhau nhưng sẻ không có chuyện rắc rối gì xảy ra nếu như cả hai không vướng vào ma túy.

Ai Là Danh Hoạ Big Eyes.Diễn Viên: Amy Adams,Christoph Waltz,Krysten Ritter

Ai Là Danh Hoạ Big EyesViệt Sub Năm: 2014

Mắt To Bộ phim được dựa trên câu chuyện có thật của nghệ sĩ Walter Keane, người đã trở nên nổi tiếng bằng cách triển lãm các bức tranh của vợ

Xem Phim Về Bên Anh - Be With You Việt Sub (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

takumi một người đàn ông một mình nuôi nấng chăm sóc cậu con trai 6t yugi của mình sau khi vợ anh là mio đã qua đời trước khi chết mio để lại cho con trai mình một cuốn album ảnh trong đó có lời nhắn lại sau khi cô qua đời 1 năm gia đình họ sẽ lại đoàn tụ với nhau vào đầu mùa mưa cậu bé yugi luôn giữ gìn tập ảnh cẩn thận cùng với niềm hy vọng sẽ được gặp lại mẹ mìnhvề bên anh,xem phim về bên anh,download về bên anh,xem online về bên anh hd,xem về bên anh nhanh,tai phim về bên anh,be with you,xem phim be with you,download be with you,xem online be with you hd,xem be with you nhanh,tai phim be with you,yûko takeuchi,shido nakamura,akashi takei