Kiếm Rồng Arahan.Diễn Viên: Seung Beom Ryu,So Yi Yoon,Sung Kee Ahn

Kiếm Rồng ArahanViệt Sub Năm: 2004

Một cảnh sát trẻ ngây ngô mong muốn mang lại công lý cho xã hội. Trong khi cố gắng bắt giữ một kẻ cướp giỏ xách, anh ngẫu nhiên bị một cô gái trẻ chắn đường. Tình cờ, đó là con gái của một thành viên trong số 5 đại sư phụ võ thuật, những người cất giấu bí mật của Arahan. Mọi chuyện rối tung lên khi các vị đại sư phụ này nhận ra trong anh một luồng nội công tiềm ẩn, và họ muốn truyền bá võ công cho anh.

Máu Nóng Hot Blooded.Diễn Viên: Seung Beom Ryu,So Yi Yoon,Sung Kee Ahn

Máu Nóng Hot BloodedViệt Sub Năm: 2022

kể về một tay xã hội đen kỳ cựu, Hee-su, đang tìm cách giã từ gia đình tội phạm của mình ở thành phố cảng Kuam đầy bạo lực, Hàn Quốc. Nhưng một sự phản bội bất ngờ dẫn anh ta xuống một con đường đẫm máu, nơi anh ta bị kẹt giữa một cuộc chiến tranh với những hậu quả chết người.

Mạt Đại Tôn Sư Mr Yin And Yang Of The Last Fearless.Diễn Viên: Chin Siu Ho,Billy Lau

Mạt Đại Tôn Sư Mr Yin And Yang Of The Last FearlessThuyết Minh Năm: 2016

cuộc chiến đấu trừ yêu diệt quái của ba người đệ tử của Cửu Thúc: Thu Sinh, A Long và Văn Tài. Thu Sinh, A Long và Văn Tài cùng sinh sống ở một nơi bình yên Xuân Lai Trấn. Đột nhiên Trương Đại Soái kéo đến Xuân Lai Trấn và phá vỡ cuộc sống yên bình nơi đây. Dưới sự dẫn dắt của thầy Phong thủy, Trương Đại soái đến Xuân Lai Trấn định huyệt vị để tìm mộ cổ - nơi chứa kho báu.

Võ Sĩ Quyền Anh Jawbone.Diễn Viên: Chin Siu Ho,Billy Lau

Võ Sĩ Quyền Anh JawboneViệt Sub Năm: 2017

Cựu vô địch quyền anh thanh thiếu niên, Jimmy McCabe (Johnny Harris), là một người đang tìm kiếm hy vọng nhưng toàn nhầm chỗ. Khi anh ấy rơi vào hoàn cảnh khó khăn, anh ấy quay lại câu lạc bộ quyền anh thời thơ ấu của mình và gia đình duy nhất mà anh ấy từng bỏ lại: chủ phòng gym Bill, chăm sóc viên Eddie, và nhà tài trợ Joe.

Xem Phim Vịnh Xuân Bạch Hạc Quyền - The Scroll Of Wing Chun White Crane Thuyết Minh (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ông nội của trần phàm và trần tinh vô tình có được bí kíp 108 chiêu vịnh xuân bạch hạc quyền ông quyết định quyên góp cho bảo tàng nhưng trên đường đi bí kíp bị lấy cắp hai chị lên đường tìm bí kíp và hé lộ nhiều bí ẩnvịnh xuân bạch hạc quyền,xem phim vịnh xuân bạch hạc quyền,download vịnh xuân bạch hạc quyền,xem online vịnh xuân bạch hạc quyền hd,xem vịnh xuân bạch hạc quyền nhanh,tai phim vịnh xuân bạch hạc quyền,the scroll of wing chun white crane,xem phim the scroll of wing chun white crane,download the scroll of wing chun white crane,xem online the scroll of wing chun white crane hd,xem the scroll of wing chun white crane nhanh,tai phim the scroll of wing chun white crane,dịch dương thiên tỉ,dương chính,thẩm phương hi