Sa Mạc Điên Cuồng Wild Desert.Diễn Viên: Thiệu Binh,Đổng Tuyền,Bành Ba

Sa Mạc Điên Cuồng Wild DesertThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện kể về chuyến phiêu lưu của một nhóm bạn trẻ yêu thích du lịch bụi quyết định chinh phục sa mạc Gobi bằng cách tự lái xe mô tô vượt qua nó.Nào ngờ chuyến thám hiểm trở thành cơn ác mộng khi họ vô tình phát hiện một bọn buôn lậu đang lẩn trốn cảnh sát tại đây và bị chúng truy đuổi để giết người diệt khẩu... Mời các bạn đón xem phim nhé.

Án Mạng Vùng Đầm Lầy Marshland.Diễn Viên: Javier Gutiérrez,Raúl Arévalo,María Varod

Án Mạng Vùng Đầm Lầy MarshlandViệt Sub Năm: 2014

kể về Vùng đầm lầy tại Tây Ban Nha, năm 1980. Hai thanh tra Juan và Pedro được điều tới để điều tra những vụ sát hại các cô gái trẻ ở một thị trấn xa xôi. Họ phải gạt sang một bên những khác biệt của mình nếu muốn tìm ra kẻ giết người trước khi nhiều cô gái trẻ nữa mất mạng.

Siêu Vi Trùng Bug.Diễn Viên: Javier Gutiérrez,Raúl Arévalo,María Varod

Siêu Vi Trùng BugViệt Sub Năm: 2006

Nhiều năm trước đây, Agnes đã mất đi đứa con trai 6 tuổi khi đang cùng con đi mua đồ tại cửa hàng rau quả. Con cô bị bắt và từ đó, không bao giờ trở về nữa. Agnes mới chuyển về một khu nhà nghỉ ven đường khá tồi tàn với hi vọng có thể tránh khỏi sự hăm dọa của người chồng cũ đang được tạm tha Jerry.

Xem Phim V.i.p. - Korean Movie Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cảnh sát hình sự chae yi do kim myung min nhận lệnh điều tra vụ án cưỡng hiếp và giết người hàng loạt chae yi do xác định được nghi phạm số 1 là vip một người đào thoát khỏi triều tiên tên kim gwang il lee jong sukvip,xem phim vip,download vip,xem online vip hd,xem vip nhanh,tai phim vip,korean movie,xem phim korean movie,download korean movie,xem online korean movie hd,xem korean movie nhanh,tai phim korean movie,lee jong suk,jang dong gun,park hee soon,kim myung,min chae yi,do