Rahxephon ラーゼフォン

Rahxephon ラーゼフォンViệt Sub Năm: 2002 (Tập 26/26)

Cuộc sống của Ayato Kamina, chàng sinh viên họa sĩ 17 tuổi, bỗng nhiên gián đoạn bởi một kẻ theo dõi bí ẩn. Những chiến đấu cơ xâm nhập thành phố và một cỗ máy lạ xuất hiện. Một cuộc hành trình nội tâm đi tìm chính mình, khám phá những bí ẩn xung quanh cô gái huyền bí Reika Mishima, sự thật về sự tồn tại của MU cũng chiến binh thiên thần RahXephon.

Bullbuster ブルバスター

Bullbuster ブルバスターViệt Sub Năm: 2023 (Tập 10/12)

Một kỹ sư trẻ, Tetsurou Okino, được chuyển đến một công ty tiêu diệt sâu bọ tên là Hato Industries cùng với robot Bullbuster mới do chính anh phát triển. Ở đó, Hato Industries, một công ty nhỏ có ít tiền và chủ tịch Tajima của nó đang chống lại một sinh vật bí ẩn.

Sword Art Online Alternative Sao Alternative Gun Gale Online

Sword Art Online Alternative Sao Alternative Gun Gale OnlineViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Karen Kohiruimaki luôn luôn cảm thấy muốn rời khỏi thế giới thực. Do chiều cao quá cao của mình, cô ấy cảm thấy khó có thể kết bạn với những cô gái khác cùng tuổi của cô ấy. Mọi thứ thay đổi khi cô được giới thiệu tới VR và Gun Gale Online. Trong GGO, Karen được tự do chọn avatar dễ thương, chibi của những giấc mơ của mình! Karen có thể tìm thấy tình bạn trong MMO bắn súng này ...?

Xem Phim Vividred Operation - ビビッドレッド・オペレーション Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một tương lai nơi một nguồn năng lượng manifestor thay đổi cuộc sống con người bỗng không lâu sau một loài kỳ lạ tên alone xuất hiện hãy cùng theo chân akane để tiếp tục theo dõi câu chuyệnvividred operation,xem phim vividred operation,download vividred operation,xem online vividred operation hd,xem vividred operation nhanh,tai phim vividred operation,ビビッドレッド・オペレーション,xem phim ビビッドレッド・オペレーション,download ビビッドレッド・オペレーション,xem online ビビッドレッド・オペレーション hd,xem ビビッドレッド・オペレーション nhanh,tai phim ビビッドレッド・オペレーション