Kế Hoạch Thủ Tiêu Body.Diễn Viên: Helen Rogers,Alexandra Turshen,Lauren Molina

Kế Hoạch Thủ Tiêu BodyViệt Sub Năm: 2015

Mong muốn có 1 đêm tiệc tùng vui vẻ , ba cô gái trẻ đột nhập vào dinh thự của 1 gia đình đang đi du lịch. Chẳng ngờ, 1 người đàn ông không rõ lai lịch bất ngờ xuất hiện và đòi bắt giữ họ. Trong lúc giằng co ông ta bị đẩy ngã bất tỉnh , và một " kế hoạch thủ tiêu " từ đó ra đời.

Quyền Lực Tối Cao Supremacy.Diễn Viên: Joe Anderson,Dawn Olivieri,Derek Luke

Quyền Lực Tối Cao SupremacyViệt Sub Năm: 2014

Một tên tội phạm được ân xá và bạn gái đã giết chết một cảnh sát và bắt cóc một gia đình người Mỹ gốc Phi làm con tin. Một cuộc đấu tranh đã diễn ra để giải cứu con tin.

Ngày Lễ Của Tội Phạm Holiday.Diễn Viên: Michel Blanc,Sandrine Bonnaire,Luc Thuillier

Ngày Lễ Của Tội Phạm HolidayViệt Sub Năm: 2018

Là một bộ phim truyền hình hợp tác quốc tế 2018 của đạo diễn Isabella Eklöf. Phim được chiếu trong phần thi Điện ảnh Thế giới tại Liên hoan phim Sundance 2018. Bộ phim đã giành được bốn giải thưởng Bodil, bao gồm cả phim Đan Mạch hay nhất.

Xem Phim Vũ Công Trong Bóng Tối - Dancer In The Dark Việt Sub (2000) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh tại một nơi hẻo lánh ít dân cư nơi mà dường như tất cả mọi người đều thuộc mặt nhau đó là một vùng nông thôn của bang washington vào năm 1964 selma jeskova một người tiệp khắc nhập cư sống cùng đứa con trai độc nhất nàng bị thoái hóa võng mạc sắp sửa bị mù vĩnh viễn con trai nàng rồi sẽ chung số phận vì đây là căn bệnh di truyềnvũ công trong bóng tối,xem phim vũ công trong bóng tối,download vũ công trong bóng tối,xem online vũ công trong bóng tối hd,xem vũ công trong bóng tối nhanh,tai phim vũ công trong bóng tối,dancer in the dark,xem phim dancer in the dark,download dancer in the dark,xem online dancer in the dark hd,xem dancer in the dark nhanh,tai phim dancer in the dark,björk,catherine deneuve,david morse