Binh Pháp Ii: Sự Phản Bội The Art Of War Ii: Betrayal.Diễn Viên: Wesley Snipes,Lochlyn Munro,Athena Karkanis

Binh Pháp Ii: Sự Phản Bội The Art Of War Ii: BetrayalThuyết Minh Năm: 2008

khi điệp vụ Neil Shaw “lộ diện” để minh oan cho người được cho là đã giết chết người cố vấn cũ của anh, Neil đã phải đối mặt với một loạt các vụ trả thù. Dưới sự thuyết phục của một người bạn và một ứng cử viên cho chiếc ghế trong thượng viện, Neil Shaw một lần nữa phải dấn thân để lập lại trật tự.

Không Thể Tha Thứ Unforgiven.Diễn Viên: Clint Eastwood,Gene Hackman,Morgan Freeman

Không Thể Tha Thứ UnforgivenViệt Sub Năm: 1992

Big Whisky là một thị trấn kỳ lạ của những năm đầu thế kỷ 19 tại miền Tây nước Mỹ bởi hầu hết mọi người đều muốn sống lặng lẽ. Câu chuyện bắt đầu với hình ảnh một ngôi nhà, một cái cây và một người đàn ông ngồi bên nấm mộ. Mặt trời đang chiếu qua khung cửa của những ngôi nhà quanh đó, ở đấy mỗi người có một cuộc đời khác nhau trong sự yên bình chung của cả thị trấn.

Bật Lại Recoil.Diễn Viên: Danny Trejosteve Austin

Bật Lại RecoilViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim nói về một cảnh sát trở nên thận trọng hơn sau khi gia đình anh bị ám sát, anh bắt đầu tìm hiểu và trả thù những gã đã giết hại những người thân của anh - từ đây, cả một hệ thống tội phạm nguy hiểm gần như đã bị phá hủy.

Xem Phim Vũ Khí Khiêu Gợi - Naked Weapon Việt Sub (2002) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bà m lãnh đạo một tổ chức sát thủ những sát thủ trong tay bà ta là những cô gái cực kỳ xinh đẹp hấp dẫn những cô gái đó được đào tạo từ nhỏ sau đó được tuyển chọn bằng cách tàn sát lẫn nhau và người sống sót cuối cùng sẽ được huấn luyện thành sát thủ và cơ quan cảnh sát đã vào cuộc vũ khí khiêu gợi,xem phim vũ khí khiêu gợi,download vũ khí khiêu gợi,xem online vũ khí khiêu gợi hd,xem vũ khí khiêu gợi nhanh,tai phim vũ khí khiêu gợi,naked weapon,xem phim naked weapon,download naked weapon,xem online naked weapon hd,xem naked weapon nhanh,tai phim naked weapon,marit thoresedaniel wu