Vùng Đất Quỷ Dữ 4: Kiếp Sau Resident Evil 4: Afterlife.Diễn Viên: Milla Jovovich,Ali Larter,Wentworth Miller

Vùng Đất Quỷ Dữ 4: Kiếp Sau Resident Evil 4: AfterlifeViệt Sub Năm: 2010

Kiếp Sau Trong 1 thế giới bị tàn phá bởi sự lây nhiễm virus, biến nạn nhân của nó thành những xác chết khát máu, Alice tiếp tục cuộc hành trình tìm kiếm những người còn sống và đưa họ tới nơi an toàn. cuộc chiến sống còn giữa cô và tập đoàn umbrella đã đặt đến một tầm cao mới, nhưng alice có đc sự giúp đỡ không ngờ tới từ một người bạn cũ.

Công Chúa Ma Cà Rồng The Last Vampire Princess.Diễn Viên: Ivan Yankovskiy,Leonid Yarmolnik,Lyubov Aksyonova

Công Chúa Ma Cà Rồng The Last Vampire PrincessThuyết Minh Năm: 2016

kể về cuộc chiến tranh giành quyền lực giữa các gia tộc ở thế giới bóng đêm, trong đó có Dana - cô công chúa cuối cùng của gia tộc ma cà rồng luôn bị săn đuổi. Bất ngờ hơn, kẻ có thể chiến thắng mọi thế lực bóng đêm và giải cứu Dana lại là chàng trai Pasha từ thế giới loài người. Vũ khí của anh chính là tấm lòng nghĩa hiệp và tình yêu chung thủy.

Đại Hồng Thủy Noah.Diễn Viên: Emma Watson,Anthony Hopkins,Jennifer Connelly,Russell Crowe

Đại Hồng Thủy NoahThuyết Minh Năm: 2014

Truyền thuyết về trận đại hồng thuỷ và con thuyền Noah không những được ghi chép trong Kinh thánh, mà ngay cả trong kho sách cổ nhất được khai quật tại thủ đô Nineveh của đế quốc Assyria cổ đại cũng có ghi chép chuyện tương tự trong bản đất sét đào được. Theo truyền thuyết, Noah là một người đàn ông chính trực - người được Chúa Trời chọn để thực thi một nghĩa vụ cao cảo nhằm cứu lấy muôn loài trong ngày một cơn đại hồng thuỷ quét sạch cả Trái Đất.

Cuộc Tấn Công Của Người Hành Tinh Invasion Roswell.Diễn Viên: Greg Evigan,Denise Crosby,Daniel Hugh Kelly,Stephen Billington

Cuộc Tấn Công Của Người Hành Tinh Invasion RoswellViệt Sub Năm: 2013

Sau khi quân đội Mỹ bắn hạ một UFO trong năm 1947, một đội quân tinh nhuệ được đào tạo bí mật để đối phó với lo sợsẽ có một cuộc tấn công của người ngoài hành tinh. Tuy nhiên, sự lo ngại đó không còn theo thời gian và các lực lượng tinh nhuệ đã bị giải tán. Nhưng sáu mươi năm sau vụ bắn hạ chiếc UFO, người hành tinh đang xâm nhập tấn công trái đất và phải cầu cứu đến những chiến binh kỳ cựu.

Xem Phim Vua Sư Tử - The Lion King Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được đạo diễn bởi jon favreau sẽ đưa khán giả đến với xavan châu phi rộng lớn nơi vị vua tương lai simba được sinh ra tuy là người kế vị ngai vàng chính thức nhưng simba phải đương đầu với những âm mưu của scar người chú ruột luôn toan tính chiếm lấy ngôi báu cuộc chiến ở pride rock trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết và đỉnh điểm là việc chú sư tử simba bị lưu đày khỏi quê hươngvua sư tử,xem phim vua sư tử,download vua sư tử,xem online vua sư tử hd,xem vua sư tử nhanh,tai phim vua sư tử,the lion king,xem phim the lion king,download the lion king,xem online the lion king hd,xem the lion king nhanh,tai phim the lion king,seth rogen,donald glover,chiwetel ejiofor