Đầu Gấu Kiểu Mỹ American Badger

Đầu Gấu Kiểu Mỹ American BadgerViệt Sub Năm: 2021

câu chuyện về tên sát thủ Dean, sau khi người vợ qua đời, anh sống ẩn mình và vô cùng đau buồn và giờ đây anh chỉ giao tiếp với Người chủ của mình. Lúc này, anh được giao một nhiệm vụ phải tìm kiếm thông tin về băng đảng Albania, nên Dean quyết định tiếp cận và làm quen với cô gái Velvet, là gái gọi trong băng đảng.

Đồi 203 The Battle Of Port Arthur

Đồi 203 The Battle Of Port ArthurViệt Sub Năm: 1980

The Battle of Port Arthur là bộ phim chiến tranh Nhật Bản năm 1980 của đạo diễn Toshio Masuda. Tiêu đề tiếng Nhật "Ni hyaku san kochi" có nghĩa là Đồi 203. Bộ phim mô tả những trận chiến khốc liệt ở Siege of Port Arthur trong Chiến tranh Nga-Nhật 1904 - 1905.

Kẻ Chết Trở Lại Dead Drop.Diễn Viên: Luke Goss,Cole Hauser,Nestor Carbonell

Kẻ Chết Trở Lại Dead DropViệt Sub Năm: 2013

Một cựu đặc vụ CIA sau khi sống sót một cách thần kỳ từ một vụ rớt máy bay. Anh quay trở lại Mexico để thực hiện nhiệm vụ chưa hoàn thành trong 2 năm thâm nhập vào tổ chức buôn bán ma túy lớn nhất Mexico.

Xem Phim Vua Thượng Hải - Lord Of Shanghai 2 Thuyết Minh (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhiều năm sau thường lệ lệ con gái của tiêu nguyệt quế từ mỹ trở về si mê điện ảnh dưới sự giúp đỡ của mẹ đã trở thành đại minh tinh chấn động một thời trong một lần bất ngờ tiêu nguyệt quế đánh vỡ quan hệ giữa con cái và dư kỳ dương vận mệnh của ba người thay đổi từ đâyvua thượng hải,xem phim vua thượng hải,download vua thượng hải,xem online vua thượng hải hd,xem vua thượng hải nhanh,tai phim vua thượng hải,lord of shanghai 2,xem phim lord of shanghai 2,download lord of shanghai 2,xem online lord of shanghai 2 hd,xem lord of shanghai 2 nhanh,tai phim lord of shanghai 2