Chống Lại Đại Dịch Pandemic

Chống Lại Đại Dịch PandemicViệt Sub Năm: 2020

ghi lại quá trình chống lại đại dịch cúm mùa ở các nước phương Tây. Chiến dịch này không chỉ phụ thuộc vào các y bác sĩ và kiến thức khoa học của họ, mà còn nhờ vào những chính trị gia – người lập các chính sách và chi ngân sách cho các bệnh viện.

Bảy Tay Súng Huyền Thoại The Magnificent Seven.Diễn Viên: Denzel Washington,Chris Pratt,Ethan Hawke

Bảy Tay Súng Huyền Thoại The Magnificent SevenViệt Sub Năm: 2016

bản làm lại từ bộ phim kinh điển cùng tên được sản xuất năm 1960 của đạo diễn John Sturges, dựa trên kịch bản phim Seven Samurai của Akira Kurosawa. Nội dung chính vẫn tập trung vào bảy anh chàng cao bồi và hành trình giải thoát cho một ngôi làng khỏi ách áp bức của bọn địa chủ.

Gia Đình Evelyn Evelyn.Diễn Viên: Denzel Washington,Chris Pratt,Ethan Hawke

Gia Đình Evelyn EvelynViệt Sub Năm: 2018

Đó là câu chuyện về cách một gia đình sống sót không thể tưởng tượng được. Mười bốn năm sau vụ tự tử của con trai và anh trai của họ, Evelyn, gia đình quyết định đi dọc theo chiều dài Vương quốc Anh để tưởng nhớ về anh ta..

Đêm Ngoại Ô Better Watch Out.Diễn Viên: Virginia Madsen,Patrick Warburton,Olivia Dejonge,Ed Oxenbould

Đêm Ngoại Ô Better Watch OutViệt Sub Năm: 2017

Khi bạn nghĩ tới các vùng ngoại ô, bạn nghĩ tới sự an toàn, nhưng đêm nghỉ lễ này ở vùng ngoại ô là bất cứ điều gì ngoại trừ sự an toàn. Ashley (Olivia DeJonge) nghĩ rằng công việc trông trẻ này sẽ là một đêm dễ dàng, nhưng đêm bình an biến mất khi những kẻ xâm nhập nguy hiểm đột nhập vào nhà, khủng bố cô ấy và cậu bé mười hai tuổi, Luke (Levi Miller), người mà cô ấy đang chăm sóc.

Xem Phim Vyzov - The Challenge Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nữ bác sĩ phẫu thuật phải thực hiện ca phẫu thuật cho một phi hành gia ốm quá nặng để trở về trái đất ngay lập tứcvyzov,xem phim vyzov,download vyzov,xem online vyzov hd,xem vyzov nhanh,tai phim vyzov,the challenge,xem phim the challenge,download the challenge,xem online the challenge hd,xem the challenge nhanh,tai phim the challenge