Vân Đồ Cloud Atlas.Diễn Viên: Tom Hanks,Halle Berry,Hugo Weaving

Vân Đồ Cloud AtlasThuyết Minh Năm: 2012

thiên sử thi về loài người mà trong đó, mỗi hành động của mỗi cá nhân lại có tác động, ảnh hưởng tới những con người khác tại quá khứ, hiện tại và tương lai. Sáu nhân vật chính cùng sáu câu chuyện kéo dài hơn 5 thế kỷ bắt đầu tại ba lục địa, bắt đầu từ Nam Thái Bình Dương thế kỷ 19 kéo dài tới thời kỳ tận hậu thế tại Hawaii. Mỗi câu chuyện được “dẫn dắt” bởi chính nhân vật của câu chuyện kế tiếp.

Mồi Sống Flesh Wounds.Diễn Viên: Kevin Sorbo,Heather Marie Marsden,Bokeem Woodbine,Kirk Kepper,Johnny Lee,Beau Brasso

Mồi Sống Flesh WoundsViệt Sub Năm: 2011

Một nhóm các nhà khoa học quân sự Mỹ tiến hành thí nghiệm sản xuất vũ khí tối mật mang tên E-16, được thí nghiệm bằng cách cấy ghép các vũ khí vào cơ thể một chiến binh, biến người đó thành nửa người nửa máy với hàng loạt vũ khí tối tân, đặc biệt có thể tàng hình. Một đội quân bí mật dưới sự chỉ huy của Lt. Tyler (Kevin Sorbo đóng) được giao nhiệm vụ phục hồi các nạn nhân mất tích trong các thí nghiệm trong vòng 24 giờ, nhưng thực chất là tìm và tiêu diệt vũ khi đang được thí nghiệm kia.

12:46 Frank E. Jackson Jr..Diễn Viên: Kevin Sorbo,Heather Marie Marsden,Bokeem Woodbine,Kirk Kepper,Johnny Lee,Beau Brasso

12:46 Frank E. Jackson Jr.Việt Sub Năm: 2023

câu chuyện trong cuộc trao đổi để có tiền để tài trợ album của mình, Ray đồng ý lái xe cho người bạn Dre; một tên xã hội đen tàn nhẫn quyết tâm tiêu diệt một băng đảng đối thủ.

Xem Phim Xạ Thủ Bắn Tỉa 3 - Sniper 3 Việt Sub (2004) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

với người lính sắp về hưu thomas beckett ấn tượng việt nam gắn liền với kỉ niệm về người bạn thân nhất paul finnegan người đã nhiều lần cứu ông thoát chết từ cuộc chiến tranh việt nam ác liệt quay trở lại việt nam lần này sau 20 năm người xạ thủ lão luyện beckett mang trên vai nhiệm vụ sau cùng cũng là nhiệm vụ khó khăn nhất trong đời người lính mục tiêu bắn tỉa lần này không ai khác chính là paul finnegan người mà vợ và con trai hắn vẫn tin là đã chết trong trận chiến tại việt nam vàixạ thủ bắn tỉa 3,xem phim xạ thủ bắn tỉa 3,download xạ thủ bắn tỉa 3,xem online xạ thủ bắn tỉa 3 hd,xem xạ thủ bắn tỉa 3 nhanh,tai phim xạ thủ bắn tỉa 3,sniper 3,xem phim sniper 3,download sniper 3,xem online sniper 3 hd,xem sniper 3 nhanh,tai phim sniper 3,tom berenger,byron mann,john doman