Bokura Ga Ita Bokuraga Ita, We Were There

Bokura Ga Ita Bokuraga Ita, We Were ThereViệt Sub Năm: 2006 (Tập 26/26)

Nanami Takahashi, thích đựoc gọi là Nana, vừa bước vào năm đầu cấp 3. Tuy nhiên ngay trong ngày thứ 2 đi học, cô đã bị một vố ê mặt trước cả lớp vì bị ăn quả lừa của Yano Motoharu, hotboy nổi tiếng trong trường và là bạn cùng lớp với cô. Khởi đầu là thế nhưng dần dà rồi hai người đó cũng nảy sinh tình cảm với nhau và bắt đầu hẹn hò (mô típ quen thuộc rồi).

3-Gatsu No Lion: Sangatsu No Lion March Comes In Like A Lion

3-Gatsu No Lion: Sangatsu No Lion March Comes In Like A LionViệt Sub Năm: 2016 (Tập 22/22)

Rei Kiriyama là một cậu bé 17 tuổi sống một mình. Mặc sống độc lập nhưng anh ấy chưa trưởng thành về mặt cảm xúc, và các vấn đề của mình tiếp tục ám ảnh ông trong cuộc sống hàng ngày các mối quan hệ với gia đình và bạn bè. Trong khi đó, sự nghiệp chuyên nghiệp của cậu bước vào một cuộc khủng hoảng.

Pretty Rhythm All Star Selection

Pretty Rhythm All Star SelectionViệt Sub Năm: 2014 (Tập 11/11)

Đây là bộ anime thứ tư của Pretty Rhy tiết. Câu chuyện có một cô gái tên Lala Manaka, người mong muốn trở thành Thần tượng. Để tiếp tục ra mắt cô ấy tốt nhất, ba nhân vật chính trong loạt Pretty Rhy tiết trước đó là Aira, Mia và Naru cho cô bài học về cách trở thành Thần tượng tốt nhất.

Cậu Bé Siêu Năng Lực Phần 2 Mob Psycho 100 2Nd Season.Diễn Viên: Mob Psycho Hyaku,Mob Psycho One Hundred

Cậu Bé Siêu Năng Lực Phần 2 Mob Psycho 100 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Kageyama Shigeo (còn hay được gọi là Mob) là một cậu học sinh lớp 8 "bình thường", sở hữu năng lực siêu nhiên. Từ khi còn nhỏ, bằng linh lực của mình, cậu có thể bẻ cong muỗng, và nâng đồ vật, nhưng dần dần Mob bắt đầu kiềm nén sức mạnh của mình vì những mớ rắc rối cậu đã gây ra trong quá khứ

Xem Phim Yes! Precure 5 - Yes! Pretty Cure 5 Việt Sub (2007) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

yumehara nozomi một sinh viên thường xuyên đã tìm thấy một quyển sách ma thuật gọi là dream collet trong thư viện và gặp coco and nuts hai sinh vật từ vương quốc palmier họ cầu xin nozomi khôi phục thế giới của họ đã bị phá hủy bởi một tổ chức được gọi là nightmares bằng cách hoàn thành dream collet và tìm thấy 55 pinkies để làm cho bất kỳ ước muốn trở thành sự thậtyes precure 5,xem phim yes precure 5,download yes precure 5,xem online yes precure 5 hd,xem yes precure 5 nhanh,tai phim yes precure 5,yes pretty cure 5,xem phim yes pretty cure 5,download yes pretty cure 5,xem online yes pretty cure 5 hd,xem yes pretty cure 5 nhanh,tai phim yes pretty cure 5