Yêu Anh Em Nhé Fall In Love With Me.Diễn Viên: Lý Dục Phân,Lý Vận Khánh,Phương Chí Hữu,Viêm Á Luân

Yêu Anh Em Nhé Fall In Love With MeViệt Sub Năm: 2014 (Tập 20/20)

Lộ Thiên Hành, người được coi là cậu bé vàng nổi tiếng nhất trong giới quảng cáo châu Á, đã bất ngờ tuyên bố xa rời ánh hào quang và tạm nghỉ ngơi 3 tháng. Để tránh sự săn đuổi của công chúng, anh chàng phải đội mũ bóng chày, đeo kính cận và hóa thân thành nai con. Hai phiên bản hoàn toàn khác, hai cá tính đối lập của cùng một con người... Vậy liệu nữ chính của chúng ta có thể nào phải lòng cả hai phiên bản không?

Chàng Thám Tử Đáng Ghét Của Tôi Watashi No Kirai Na Tantei.Diễn Viên: Ayame Gouriki,Hiroshi Tamaki,Shunya Shiraishi

Chàng Thám Tử Đáng Ghét Của Tôi Watashi No Kirai Na TanteiViệt Sub Năm: 2014 (Tập 4/8)

Akemi Ninomiya là một fan cuồng truyện trinh thám. Mặc dù mới chỉ là sinh viên Đại học, nhưng cô nắm trong tay một gia sản kếch xù và là chủ của một ngôi nhà. Thám tử tư Morio Ukai, người chỉ thích đi tìm thú nuôi bị thất lạc cho những khách hàng giàu có, vô tình đến thuê văn phòng ở chỗ Akemi và bị cô lôi kéo vào những vụ án mạng bí ẩn, dù cho bản thân anh rất ghét việc tiếp quản chúng.

Xem Phim Yêu Trong Đau Thương - Love In Sadness Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

jung won yêu sâu đậm với ha gyung tuy nhiên ha gyung lại không như vậy cô ngoại tình và muốn chia tay với jung won khi jung won phát hiện ra cũng là lúc ha gyung bị tai nạn hôn mê sâu suốt 5 năm vì quá yêu jung won chấp nhận tha thứ ngày đêm cầu nguyện nhưng ha gyung lại ra đi mãi mãiyêu trong đau thương,xem phim yêu trong đau thương,download yêu trong đau thương,xem online yêu trong đau thương hd,xem yêu trong đau thương nhanh,tai phim yêu trong đau thương,love in sadness,xem phim love in sadness,download love in sadness,xem online love in sadness hd,xem love in sadness nhanh,tai phim love in sadness