Phòng Riêng 2 - Room Alone 2 Việt Sub (2016)RSS Phòng Riêng 2 - Room Alone 2 Việt Sub (2016)
Phòng Riêng 2 - Room Alone 2
Diễn viên: Anchasa Mongkhonsamai, Jirakit Kuariyakul
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (2/15)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về câu chuyện của "những con người cô đơn trong thời đại truyền thông", đặc biệt là những người đang sống tại phòng số 401 đến số 410 của chung cư Happy. Họ hầu hết đều là sinh viên đại học và một người là học sinh trung học.
Phép Màu Đã Cho Ta Gặp Nhau The Miracle We Met.Diễn Viên: Kim Hyun Joo,Kim Myung Min,Ra Mi,Ran,Go Chang Suk,Joseph Lee

Phép Màu Đã Cho Ta Gặp Nhau The Miracle We MetViệt Sub Năm: 2018 (Tập 18/18)

do đạo diễn Lee Hyeong Min hợp tác cùng nhà biên kịch Baek Mi Kyeong, phim có nội dung xoay quanh người đàn ông Song Hyun Cheol A, sau một lần bị tai nạn xe trải qua được cơn nguy kịch trở về nhưng không may khi tỉnh dậy thì anh phát hiện thân xác đó chính là mình, nhưng không thể điều khiển được tinh thần, cứ như là có người khác đã xâm chiếm vào cơ thể của mình.

Thanh Xuân Vô Định We Are Young.Diễn Viên: Kim Hyun Joo,Kim Myung Min,Ra Mi,Ran,Go Chang Suk,Joseph Lee

Thanh Xuân Vô Định We Are YoungViệt Sub Năm: 2019 (Tập 29/29)

kể về quá trình trưởng thành của những chàng trai và cô gái trẻ trung xinh đẹp, về việc tìm kiếm ước mơ, về sự lựa chọn trước tương lai, về những được mất trong tình bạn và cả những khúc mắc của tình cảm. Và rồi họ cùng tiến lên, hướng về một tương lai tươi sáng hơn giữa cái tuổi chông chênh bấp bênh.

Unknown2016-08-14 03:33:21

Phòng Riêng 2 - Room Alone 2 Việt Sub (2016)

kể về câu chuyện của những con người cô đơn trong thời đại truyền thông đặc biệt là những người đang sống tại phòng số 401 đến số 410 của chung cư happy họ hầu hết đều là sinh viên đại học và một người là học sinh trung họcphòng riêng 2,xem phim phòng riêng 2,download phòng riêng 2,xem online phòng riêng 2 hd,xem phòng riêng 2 nhanh,tai phim phòng riêng 2,room alone 2,xem phim room alone 2,download room alone 2,xem online room alone 2 hd,xem room alone 2 nhanh,tai phim room alone 2,anchasa mongkhonsamai,jirakit kuariyakul