Pokémon Movie 18: Hoopa And The Clash Of Ages - Hoopa Và Cuộc Chiến Pokemon Huyền Thoại Thuyết Minh (2015)RSS Pokémon Movie 18: Hoopa And The Clash Of Ages - Hoopa Và Cuộc Chiến Pokemon Huyền Thoại Thuyết Minh (2015)
Pokémon Movie 18: Hoopa And The Clash Of Ages - Hoopa Và Cuộc Chiến Pokemon Huyền Thoại
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về chuyện của một trăm năm trước đây, các sa mạc thành phố “Désser City” đã bị hư hỏng nghiêm trọng trong một trận chiến giữa Pokémon.Cuộc chiến đã bắt đầu do một Pokémon cụ thể. Tuy nhiên, các Pokémon bị bịt kín bởi một ai đó, và thành phố đã trở lại được như bình yên hơn bao giờ hết, một nhà nước vẫn còn trong ngày hôm nay.
Conan Movie 20: Cơn Ác Mộng Đen Tối Detective Conan Movie 20: The Darkest Nightmare.Diễn Viên: Kappei Yamaguchi,Minami Takayama,Rikiya Koyama

Conan Movie 20: Cơn Ác Mộng Đen Tối Detective Conan Movie 20: The Darkest NightmareViệt Sub Năm: 2016

Những vụ ám sát bí ẩn xảy ra khắp thế giới. Kẻ tình nghi là một điệp viên có thể truy cập những tài liệu tuyệt mật. Ở Nhật Bản, một điệp viên đột nhập vào trụ sở cảnh sát và truy cập vào những tài liệu mật liên quan đến các cơ sở của điệp viên trong tổ chức Áo Đen đến từ rất nhiều cơ quan tình báo.

Boruto: Naruto The Movie Gekijouban Naruto.Diễn Viên: Nomura Michiko,Ohara Noriko,Ooyama Nobuyo

Boruto: Naruto The Movie Gekijouban NarutoViệt Sub Năm: 2015

Phim được xem như một phần hậu truyện, xoay quanh về cậu nhóc Boruto (con trai của Hokage đệ thất Naruto và Hinata) cùng Sarada (con gái của Sasuke và Sakura) với những đứa trẻ thế hệ sau khác trong làng lá.

King Of Thorn: Ibara No Oh Công Chúa Ngủ Trong Rừng.Diễn Viên: Endai Eri,Kana Hanazawa,Jamie Marchi

King Of Thorn: Ibara No Oh Công Chúa Ngủ Trong RừngViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện kể về Kasumi, một cô gái bị nhiễm virus dịch bệnh nguy hiểm cùng với người chị song sinh của mình là Shizuku. Nhưng chính Kasumi chứ không phải Shizuku đã được chọn là một trong số 160 người được đưa vào trạng thái ngủ đông cho tới khi có phương pháp chữa trị chứng bệnh dịch này.

Unknown2020-04-12 15:39:51

Pokémon Movie 18: Hoopa And The Clash Of Ages - Hoopa Và Cuộc Chiến Pokemon Huyền Thoại Thuyết Minh (2015)

kể về chuyện của một trăm năm trước đây các sa mạc thành phố “désser city” đã bị hư hỏng nghiêm trọng trong một trận chiến giữa pokémoncuộc chiến đã bắt đầu do một pokémon cụ thể tuy nhiên các pokémon bị bịt kín bởi một ai đó và thành phố đã trở lại được như bình yên hơn bao giờ hết một nhà nước vẫn còn trong ngày hôm naypokémon movie 18,hoopa and the clash of ages,xem phim pokémon movie 18,hoopa and the clash of ages,download pokémon movie 18,hoopa and the clash of ages,xem online pokémon movie 18,hoopa and the clash of ages hd,xem pokémon movie 18,hoopa and the clash of ages nhanh,tai phim pokémon movie 18,hoopa and the clash of ages,hoopa và cuộc chiến pokemon huyền thoại,xem phim hoopa và cuộc chiến pokemon huyền thoại,download hoopa và cuộc chiến pokemon huyền thoại,xem online hoopa và cuộc chiến pokemon huyền thoại hd,xem hoopa và cuộc chiến pokemon huyền thoại nhanh,tai phim hoopa và cuộc chiến pokemon huyền thoại