Pon No Michi - The Way Of Pon Việt Sub (2024)RSS Pon No Michi - The Way Of Pon Việt Sub (2024)
Pon No Michi - The Way Of Pon
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nashiko Jippensha, một nữ sinh trung học sống ở thành phố Onomichi, tỉnh Hiroshima, gặp rắc rối sau khi bị đuổi ra khỏi nhà. Cô nói: “Tôi không có nơi nào để đi chơi với bạn bè…”
Chaos Dragon: Sekiryuu Seneki Red Dragon War

Chaos Dragon: Sekiryuu Seneki Red Dragon WarViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

một trong những dự án đã được tạo ra thông qua các phiên họp của TRPG (Table Talk RPG) của dự thảo nhân vật trong nhóm, RPF “Red Dragon” là dự thảo của dự án. Các sân vận động của tài năng để xây dựng các hình ảnh động TOHO · Hoshiumi-sha Sega Networks, số lượng người sáng tạo sang trọng tham gia. Đài phát thanh và văn học web video, thông tin liên lạc, trò chơi

Chaos Head Kaosu Heddo

Chaos Head Kaosu HeddoViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

Anime được thực hiện theo bản visual novel phát triển bởi 5bp và Nitroplus, Chaos;Head là một câu chuyện về một kẻ giết người(ảo giác) kì bí, mang những nhân tố mạnh như máu đông,xung đột tâm lý và giả tưởng. Game sử dụng một nét đặc trưng gọi là "delusional trigger", thứ cho phép người chơi điều chỉnh realness với surrealness thông qua perspective của nhân vật chính ,thứ tác động trực tiếp vào cốt truyện.

Shaman King (2021) Vua Pháp Thuật Remake.Diễn Viên: Shiro,The Giant,And The Castle Of Ice

Shaman King (2021) Vua Pháp Thuật RemakeViệt Sub Năm: 2021 (Tập 52/52)

Shaman là những cá nhân kiệt xuất với năng lực giao tiếp cùng hồn ma, tinh linh và thần, vốn vô hình với con người. Shaman Fight—trận chiến giữa những Shaman trên khắp thế giới—được tổ chức mỗi 500 năm 1 lần, nơi người thăng sẽ trở thành Shaman King. Danh hiệu này cho phép người đó kêu gọi Đại Tinh Linh và biến thế giới thành nơi mình muốn.

Absolute Duo Hỏa Diễm.Diễn Viên: Shiro,The Giant,And The Castle Of Ice

Absolute Duo Hỏa DiễmViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Được chuyển thể từ Light Novel cùng tên. Sau khi mất đi người mình yêu quý, Toruu Kononoe quyết định vào học tại Học viện Kouryou để học cách sử dụng “Blaze” (Hỏa Diễm)-một loại vũ khí với vật chủ chính là linh hồn của người sử dụng. Nhưng đắng lòng thay số cậu còn đen hơn cả đêm 30 nên không nhận được gươm, đao, giáo, mác… như bao người mà lại là một cái… khiên!

Unknown2024-03-24 21:00:00

Pon No Michi - The Way Of Pon Việt Sub (2024)

nashiko jippensha một nữ sinh trung học sống ở thành phố onomichi tỉnh hiroshima gặp rắc rối sau khi bị đuổi ra khỏi nhà cô nói “tôi không có nơi nào để đi chơi với bạn bè…”pon no michi,xem phim pon no michi,download pon no michi,xem online pon no michi hd,xem pon no michi nhanh,tai phim pon no michi,the way of pon,xem phim the way of pon,download the way of pon,xem online the way of pon hd,xem the way of pon nhanh,tai phim the way of pon