Quái Vật Ống - Pipeline Việt Sub (2021)RSS Quái Vật Ống - Pipeline Việt Sub (2021)
Quái Vật Ống - Pipeline
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hàn Quốc có hơn 1.200 km đường ống dẫn dầu, là huyết mạch của đất nước. Geon-woo (Lee Soo-hyuk), một chủ công ty lọc dầu giàu có, lập kế hoạch ăn cắp dầu từ đường ống dẫn giữa Honam và đường cao tốc Seoul-Busan trong vòng một tháng.
Bút Tiên 1 Bunshinsaba.Diễn Viên: Gyu,Ri Kim,Se,Eun Lee,Yu,Ri Lee

Bút Tiên 1 BunshinsabaThuyết Minh Năm: 2004

Yu-jin và mẹ mù của mình di chuyển đến một ngôi làng nhỏ từ Seoul. Vào ngày đầu tiên của cô tại trường mới, Yu-jin được chọn trên của bạn cùng lớp. Cùng với các nạn nhân khác của hận thù, Yu-jin đặt một lời nguyền trên bốn cô gái hành hạ họ thông qua một Ban Ouija. Vào ngày thứ hai của cô ở trường, một trong những say mê vỡ vào lửa và chết khi cô ngồi xuống nơi Yu-jin sử dụng diễn đàn. Ngày hôm sau, một nạn nhân khác đốt cháy đến chết, và bây giờ trường được bao bọc bởi kinh dị.

Người Lạ Trong Nhà Stranger In The House.Diễn Viên: Emmanuelle Vaugier,Matthew Maccaull,Jordana Largy

Người Lạ Trong Nhà Stranger In The HouseViệt Sub Năm: 2016

Samantha là ai? Liệu có phải là hung thủ giết chết một doanh nhân thành đạt đang tuổi về hưu để chiếm đoạt tài sản. Đây là câu hỏi mà bộ phim xoay quanh hai con người, một người đàn bà và một cô gái cực kỳ quyến rũ

Sự Thật Biết Muộn 1Br.Diễn Viên: Emmanuelle Vaugier,Matthew Maccaull,Jordana Largy

Sự Thật Biết Muộn 1BrViệt Sub Năm: 2019

Sau khi để lại quá khứ đau khổ để theo đuổi giấc mơ của mình, Sarah ghi điểm trong căn hộ hoàn hảo của Hollywood. Nhưng có gì đó không đúng. Không thể ngủ, bị dằn vặt bởi những tiếng động lạ và những nốt nhạc đe dọa, cuộc sống mới của cô nhanh chóng bắt đầu sáng tỏ.

Unknown2021-07-25 21:50:06

Quái Vật Ống - Pipeline Việt Sub (2021)

hàn quốc có hơn 1200 km đường ống dẫn dầu là huyết mạch của đất nước geon woo lee soo hyuk một chủ công ty lọc dầu giàu có lập kế hoạch ăn cắp dầu từ đường ống dẫn giữa honam và đường cao tốc seoul busan trong vòng một thángquái vật ống,xem phim quái vật ống,download quái vật ống,xem online quái vật ống hd,xem quái vật ống nhanh,tai phim quái vật ống,pipeline,xem phim pipeline,download pipeline,xem online pipeline hd,xem pipeline nhanh,tai phim pipeline