Qủy Song Sinh - The Evil Twin Việt Sub (2007)RSS Qủy Song Sinh - The Evil Twin Việt Sub (2007)
Qủy Song Sinh - The Evil Twin
Diễn viên: Sin Hye Park, Hyun Kyoon Lee, Geum Seok Yang
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyển xảy ra ở thời Chosun, làng Seo Rae bị một lớp sương mù từ hồ bay lên che phủ dày đặc. Trong khi từ chỗ đám đông trẻ em chạy ra, Hyo Jin và em gái là So Yeon bị ngã xuống hồ. Mẹ của 2 đứa trẻ sinh đôi cố gắng hết sức để cứu chúng, nhưng lại chỉ cứu được So Yeon nhưng So Yeon cũng sống trong tình trạng hôn mê.
Đánh Cắp Linh Hồn The Possession.Diễn Viên: Natasha Calis,Jeffrey Dean Morgan And Kyra Sedgwick

Đánh Cắp Linh Hồn The PossessionThuyết Minh Năm: 2012

The Possession được dựa trên một câu chuyện có thật, xoay quanh chuyện cô bé Emily (Natasha Calis đóng) tìm thấy một chiếc hộp gỗ cổ ở chợ đồ cũ. Tưởng như một món đồ lưu niệm bình thường nhưng khi mở chiếc hộp ra, nhiều hiện tượng kỳ lạ xảy đến và biến Emily trở thành một người khác.

Vùng Đất Chết Stake Land.Diễn Viên: Connor Paolo,Nick Damici,Kelly Mcgillis

Vùng Đất Chết Stake LandViệt Sub Năm: 2010

Nước Mỹ là một quốc gia đã tan rã khi đại nạn ma cà rồng diễn ra trên diện rộng. Các thành phố trở thành những nấm mồ khổng lồ, những người sống sót thì phải sống dựa vào nhau trong những khu ngoại ô đổ nát, với nỗi sợ hãi bóng đêm. Sau cái chết của cha mẹ, chàng trai trẻ Martin được một tay thợ săn mà cà rồng chuyên nghiệp hộ tống để tới bắc Canada, nơi được cho là nơi cuối cùng sạch bóng những kẻ hút máu người.

Kỳ Nghỉ Tai Ương: Kì Nghỉ Chết Chóc  Long Weekend: Thongsook 13.Diễn Viên: Chinnawut Intarakusin,Cheeranat Yusanon,Acharanat Ariyaritwikol,Busarin Yokpraipan,Gitlapat

Kỳ Nghỉ Tai Ương: Kì Nghỉ Chết Chóc Long Weekend: Thongsook 13Việt Sub Năm: 2013

Chàng trai trẻ Thongsook có cảm tình với cô nàng Nam xinh đẹp từ thuở nhỏ. Tuy vậy, cậu lại thường hay bị đám bạn cùng nhóm của Nam trêu chọc và bắt nạt. Khi toàn bộ nhóm bạn trẻ tới một hòn đảo bị bỏ hoang để nghỉ ngơi cuối tuần, những người bạn của Nam đã nhốt Thongsook lại trong một ngôi miếu thờ cổ. Và đó chính là khởi điểm cho những tai ương kinh hoàng sắp sửa giáng xuống cả hội.

Kết Cuộc Trong Máu Finale In Blood.Diễn Viên: Chinnawut Intarakusin,Cheeranat Yusanon,Acharanat Ariyaritwikol,Busarin Yokpraipan,Gitlapat

Kết Cuộc Trong Máu Finale In BloodViệt Sub Năm: 1993

Cheng là một người thích tìm kiếm sự chú ý, làm việc tại một đài phát thanh, thông báo giá thực phẩm. Nhưng khi con đường của anh ấy giao với hồn ma của Fong Yan, việc kể về câu chuyện của cô ấy đã giúp Cheng trở thành người dẫn chương trình ngôi sao của loạt phim hàng đêm.

Lễ Hội Kinh Hoàng 2 Halloween Ii.Diễn Viên: Scout Taylor,Compton,Tyler Mane,Malcolm Mcdowell

Lễ Hội Kinh Hoàng 2 Halloween IiViệt Sub Năm: 2009

Sau đêm Halloween của phần 1 năm 2007, Laurie Strode (Scout Taylor-Compton) được đưa đến bệnh viện sau khi trốn thoát Michael Myers (Tyler Mane), kẻ đã giết nhiều người ở thị trấn Haddonfield, Illinois.

Unknown2020-03-06 08:32:20

Qủy Song Sinh - The Evil Twin Việt Sub (2007)

chuyển xảy ra ở thời chosun làng seo rae bị một lớp sương mù từ hồ bay lên che phủ dày đặc trong khi từ chỗ đám đông trẻ em chạy ra hyo jin và em gái là so yeon bị ngã xuống hồ mẹ của 2 đứa trẻ sinh đôi cố gắng hết sức để cứu chúng nhưng lại chỉ cứu được so yeon nhưng so yeon cũng sống trong tình trạng hôn mêqủy song sinh,xem phim qủy song sinh,download qủy song sinh,xem online qủy song sinh hd,xem qủy song sinh nhanh,tai phim qủy song sinh,the evil twin,xem phim the evil twin,download the evil twin,xem online the evil twin hd,xem the evil twin nhanh,tai phim the evil twin,sin hye park,hyun kyoon lee,geum seok yang