Quyết Chiến Giang Hồ - Sexy And Dangerous Việt Sub (1996)RSS Quyết Chiến Giang Hồ - Sexy And Dangerous Việt Sub (1996)
Quyết Chiến Giang Hồ - Sexy And Dangerous
Diễn viên: Miu, Ying Chan, Mimi Chu, Lily Chung
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1996
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim nói về 3 cô gái dân chơi Hồng Kông quyết chiến với băng nhóm xã hội đen. Mời các bạn đón xem.
Sát Thủ Azumi: Tử Thần Tình Yêu Azumi 2: Death Or Love.Diễn Viên: Aya Ueto,Yûma Ishigaki,Chiaki Kuriyama

Sát Thủ Azumi: Tử Thần Tình Yêu Azumi 2: Death Or LoveViệt Sub Năm: 2005

Tử Thần Tình Yêu: Phần 2 Azumi tiếp tục cùng người bạn duy nhất sống sót hoàn thành sứ mệnh của mình. Trên cuộc hành trình cô gặp một chàng trai làm nghề ăn cướp có khuôn mặt y hệt người anh em năm xưa của cô. Sứ mệnh của Azumi là mong muốn chấm dứt chiến tranh, thế nhưng một khi tên tướng soái độc ác ấy chưa chết thì cô không thể hoàn thành sứ mệnh. Và sứ mệnh lần này khiến cô mất đi người bạn duy nhất của mình.

Thất Cô Lost And Love.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa Tỉnh,Tỉnh Bá Nhiên,Lương Gia Huy,Ngô Quân Như

Thất Cô Lost And LoveViệt Sub Năm: 2015

xảy ra vào một ngày của tháng 9/1999, cậu con trai Lôi Đạt bỗng nhiên mất tích. Lôi Trạch Khoan bắt đầu cuộc hành trình kéo dài 14 năm vất vả, gian nan để đi tìm. Trên đường, ông quen biết chàng thanh niên Tăng Soái (Tỉnh Bá Nhiên đóng), cũng đi lạc từ năm lên 4. Một trẻ một già lên đường tìm kiếm người thân. Sau đó, Lôi Trạch Khoan đã giúp Tăng Soái gặp lại cha. Ông lại cô độc, tiếp tục niềm hy vọng mong manh

Loài Cá Heo Dolphins.Diễn Viên: Pierce Brosnan,Alejandro Acevedo,Gutiérrez,Dean Bernal

Loài Cá Heo DolphinsChưa Sub Năm: 2000

IMAX, hãng phim tài liệu luôn có những khung hình tuyệt vời dù là phim sản xuất đã khá lâu. Bộ phim sẽ cho chúng ta biết về việc cá heo sống và sinh hoạt như thế nào. Làm sáng tỏ những bí ẩn về sự thông tin liên lạc giữa cá heo. Chúng ta sẽ hiểu rõ thêm phần nào về cuộc sống sống phức tạp của loài vật hấp dẫn này.

Bước Nhảy Moonwalker Moonwalker.Diễn Viên: Michael Jackson,Joe Pesci,Sean Lennon

Bước Nhảy Moonwalker MoonwalkerViệt Sub Năm: 1988

bắt đầu với cảnh Michaeal Jackson hát bài hit "Man in the Mirror" của mình. Sau bài hát đó là cảnh dựng Michael bắt đầu là một đứa bé và ca hát cho đến ngày nay. Sau khi cảnh dựng đó kết thúc, clip nhạc "Bad" được những đứa trẻ khác làm lại với cái tên "Badder". Sau clip đó, Michael đi ra từ tòa nhà anh đang ở.

Unknown2016-03-11 10:18:44

Quyết Chiến Giang Hồ - Sexy And Dangerous Việt Sub (1996)

phim nói về 3 cô gái dân chơi hồng kông quyết chiến với băng nhóm xã hội đen mời các bạn đón xemquyết chiến giang hồ,xem phim quyết chiến giang hồ,download quyết chiến giang hồ,xem online quyết chiến giang hồ hd,xem quyết chiến giang hồ nhanh,tai phim quyết chiến giang hồ,sexy and dangerous,xem phim sexy and dangerous,download sexy and dangerous,xem online sexy and dangerous hd,xem sexy and dangerous nhanh,tai phim sexy and dangerous,miu,ying chan,mimi chu,lily chung