Sát Nhân Lưỡi Cưa - Leatherface Thuyết Minh (2017)RSS Sát Nhân Lưỡi Cưa - Leatherface Thuyết Minh (2017)
Sát Nhân Lưỡi Cưa - Leatherface
Diễn viên: Alexandre Bustillo, Julien Maury
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện bắt đầu với nhân vật Leatherface trong những năm niên thiếu của mình. Lúc này, cậu bé Jackson (tên thật của Leatherface) đang cư trú trong viện tâm thần. Một ngày kia, cậu đã đào thoát với những người bạn tù cùng phòng Bud (Sam Coleman), Ike (James Bloor) và Clarice (Jessica Madsen).
Triệu Hồi Qorin Qorin

Triệu Hồi Qorin QorinViệt Sub Năm: 2023

Zahra sẵn sàng tuân theo bất kỳ mệnh lệnh nào từ Ustad Jaelani, giáo viên của cô, để được điểm. Trong đó có nhiệm vụ chăm sóc một học sinh mới nổi tiếng nghịch ngợm tên là Yolanda và nhiệm vụ mời các học sinh thực hiện nghi lễ Qorin.

Hang Quỷ Phần 1 The Descent

Hang Quỷ Phần 1 The DescentThuyết Minh Năm: 2005

một nhóm sáu cô gái dẫn đầu bởi Juno (Natalie Mendoza) gồm có Sarah, Beth, Sam, Rebecca và Holly trong một chuyến thám hiểm hang động. Cả nhóm đã lên kế hoạch đầy đủ và chắc chắn rằng đây là một hang động đã được khám phá, tuy nhiên năm người còn lại không hề biết rằng vì tính hiếu kì mà Juno đã dẫn họ đến một hang động chưa được khám phá để thám hiểm.

Hàng Xóm Sát Nhân The Neighbor.Diễn Viên: Josh Stewart,Jaqueline Fleming,Alex Essoe

Hàng Xóm Sát Nhân The NeighborViệt Sub Năm: 2016

John miễn cưỡng tham gia đường dây ma túy của chú mình với hy vọng kiếm đủ tiền để cao chạy xa bay cùng với vơ là Roise. Nhưng vào đúng ngày họ quyết định bỏ đi , Roise bị gã hàng xóm bí hiểm bắt cóc . Để cứu vợ, John lẻn vào nhà hắn và phát hiện một bí mật dưới tầng hầm

Thủy Quái The Water Monster.Diễn Viên: Liu Lincheng,Zhu Lizhen,Wang Hongqian

Thủy Quái The Water MonsterThuyết Minh Năm: 2019

ở một vùng quê Trung Quốc, một ngôi làng thánh hóa một con quái vật biển và cúng dường anh ta cho đến khi một chàng trai quyết định đối mặt với con quái vật sau khi ngôi làng quyết định hy sinh người mình yêu để mang đến cái chết và hủy diệt cho dân làng.

Bẫy Thực Tại Kinh Hoàng Antebellum.Diễn Viên: Liu Lincheng,Zhu Lizhen,Wang Hongqian

Bẫy Thực Tại Kinh Hoàng AntebellumViệt Sub Năm: 2020

TỪ NHÀ SẢN XUẤT CỦA GET OUT VÀ US Nữ nhà văn, diễn giả nổi tiếng và vô cùng thành công Veronica (Janelle Monáe) bị một thế lực bí ẩn kéo về kỷ nguyên Antebellum, thời kỳ tiền nội chiến kinh hoàng của quá khứ, khi những người Mỹ gốc Phi giống cô bị bắt làm nô lệ.

Unknown2017-11-04 06:27:53

Sát Nhân Lưỡi Cưa - Leatherface Thuyết Minh (2017)

câu chuyện bắt đầu với nhân vật leatherface trong những năm niên thiếu của mình lúc này cậu bé jackson tên thật của leatherface đang cư trú trong viện tâm thần một ngày kia cậu đã đào thoát với những người bạn tù cùng phòng bud sam coleman ike james bloor và clarice jessica madsensát nhân lưỡi cưa,xem phim sát nhân lưỡi cưa,download sát nhân lưỡi cưa,xem online sát nhân lưỡi cưa hd,xem sát nhân lưỡi cưa nhanh,tai phim sát nhân lưỡi cưa,leatherface,xem phim leatherface,download leatherface,xem online leatherface hd,xem leatherface nhanh,tai phim leatherface,alexandre bustillo,julien maury