Sát Thủ Mary - Proud Mary Thuyết Minh (2018)RSS Sát Thủ Mary - Proud Mary Thuyết Minh (2018)
Sát Thủ Mary - Proud Mary
Diễn viên: Billy Brown, Jahi Diallo Winston, Taraji P Henson
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mary là người phụ nữ có cái đầu thép làm việc cho tổ chức tội phạm gia đình ở Boston. Cuộc đời của Mary hoàn toàn đảo lộn khi cô gặp một chàng trai trẻ da đen trong phi vụ chệch hướng. Bộ phim nói về nữ sát thủ Mary (do diễn viên Taraji P. Henson thủ vai).
Đội Đặc Nhiệm Cơ Động Police Tactical Unit Ptu.Diễn Viên: Simon Yam,Suet Lam,Ruby Wong

Đội Đặc Nhiệm Cơ Động Police Tactical Unit PtuViệt Sub Năm: 2003

bộ phim ngắn ngọn trong một buối tối trên đường phố HK…khi bóng đêm tràn về biết bao điều sẽ xảy ra tình anh em tình huynh đệ tình động độiSự miêu tả chân thực của biên tập phim Đỗ Kỳ Phong trong phim PTU đã biến buổi lễ trao giải Kim Tử Kinh thành buổi tối của riêng họ với 4 giải thưởng: phim hay nhất, nam diễn viên chính xuất sắc nhất - Nhậm Đạt Hoa, nam và nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất - diễn viên Thiệu Mỹ Kì và Lâm Tuyết.

Đường Đua Máu 2 Siêu Tốc Độ: Race 2.Diễn Viên: Aif Ali Khan,Anil Kapoor,John Abraham

Đường Đua Máu 2 Siêu Tốc Độ: Race 2Việt Sub Năm: 2013

bắt đầu bằng sự kiện đám tang của Sonia, người tình của Ranveer, tử nạn trong một vụ nổ xe hơi. Anh sau đó phát hiện ra rằng chiếc xe phát nổ bởi một quả bom hẹn giờ, và kẻ đứng đằng sau tội ác này là Armaan Mallik, một ông trùm trong thế giới ngầm.Armaan Mallik (John Abraham) là thủ lĩnh của băng đảng mafia người Ấn tại châu Âu, một kẻ máu lạnh và cũng là kẻ tham tiền bậc nhất.

Mị Ảnh Cuồng Hoa The Killing Angels.Diễn Viên: Aif Ali Khan,Anil Kapoor,John Abraham

Mị Ảnh Cuồng Hoa The Killing AngelsViệt Sub Năm: 2023

Lâm Gia Anh cùng chị gái nương tựa lẫn nhau, từ nhỏ đã sống dưới ảnh hưởng của các lãnh chúa. Thỉnh thoảng bắt gặp cảnh chị gái bị lãnh chúa Mã Thế Kiệt và những người khác truy sát, tận mắt chứng kiến chị mình bị áp bức nhưng không thể làm gì được

Kẻ Chiếm Đoạt Takers.Diễn Viên: Paul Walker,Matt Dillon,Chris Brown

Kẻ Chiếm Đoạt TakersViệt Sub Năm: 2010

Một nhóm tội phạm khét tiếng đang gây trở ngại giới điều tra bằng cách trốn khỏi thoát khỏi vụ cướp ngân hàng một cách hoàn hảo. Bọn chúng hành động rất chính xác, cẩn trọng, không để lại bất cứ bằng chứng nào và không hề gây chú ý trong khi phạm tội.

Unknown2020-11-08 17:21:20

Sát Thủ Mary - Proud Mary Thuyết Minh (2018)

mary là người phụ nữ có cái đầu thép làm việc cho tổ chức tội phạm gia đình ở boston cuộc đời của mary hoàn toàn đảo lộn khi cô gặp một chàng trai trẻ da đen trong phi vụ chệch hướng bộ phim nói về nữ sát thủ mary do diễn viên taraji p henson thủ vaisát thủ mary,xem phim sát thủ mary,download sát thủ mary,xem online sát thủ mary hd,xem sát thủ mary nhanh,tai phim sát thủ mary,proud mary,xem phim proud mary,download proud mary,xem online proud mary hd,xem proud mary nhanh,tai phim proud mary,billy brown,jahi diallo winston,taraji p henson