Sóng Dữ - Shock Wave Thuyết Minh (2017)RSS Sóng Dữ - Shock Wave Thuyết Minh (2017)
Sóng Dữ - Shock Wave
Diễn viên: Lưu Đức Hoa, Ngô Trác Hy, Liêu Khải Trí
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về nhân vật Cheung Zoi-shan (Lưu Đức Hoa), 1 chuyên viên cao cấp của Cục Xử lí vật nổ – Cảnh sát Hồng Kông, đã có 7 năm hoạt động bí mật trong băng đảng của trùm tội phạm bị truy nã gắt gao Crank (Jiang Wu). Cheung đã thành công trong việc phá án băng đảng và bắt giữ vài tên cướp trong đó có Biu, em trai của Cranky. Tuy nhiên, Cranky vẫn ở ngoài vòng pháp luật và hắn thề sẽ quay lại để trả thù.
Mục Tiêu Trên Không Drones.Diễn Viên: Matt Oleary,Eloise Mumford,Whip Hubley

Mục Tiêu Trên Không DronesViệt Sub Năm: 2013

Cuộc chiến trong tương lai là cuộc chiến trên bầu trời" - tựa dẫn của phim như đã phần nào nói lên nội dung kể về những cuộc chiến tranh khốc liệt của không quân trong tương lai..

Đảo Cá Sấu Crocodile Island.Diễn Viên: Matt Oleary,Eloise Mumford,Whip Hubley

Đảo Cá Sấu Crocodile IslandViệt Sub Năm: 2023

một chương trình phiêu lưu hấp dẫn, thu hút những người lạ lẫn nhau với các động cơ khác nhau. Họ đều đang tìm kiếm một quả trứng vàng có giá trị vô cùng lớn được cho là nằm giấu trên hòn đảo.

Escalation Jimmy Mak.Diễn Viên: Matt Oleary,Eloise Mumford,Whip Hubley

Escalation Jimmy MakViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim đầy kịch tính kể về một cựu sĩ quan cảnh sát quyết định gác lại những khác biệt với lực lượng để truy tìm kẻ đã sát hại anh trai của mình. Tình yêu thương và lòng trách nhiệm dành cho gia đình thúc đẩy anh ta bước chân vào con đường nguy hiểm này.

Hình Cảnh Huynh Đệ Buddy Cops.Diễn Viên: Kwok,Fung Chan,Hui,Wen Chang,Charmaine Fong

Hình Cảnh Huynh Đệ Buddy CopsViệt Sub Năm: 2016

xoay quanh quá trình điều tra cái chết của đồng nghiệp Lưu Tinh (Trần Tiểu Xuân), hai viên cảnh sát "oan gia" Trần Kiến Phi (Huỳnh Tông Trạch) và Tôn Ni (Kim Cương) từ không vừa mắt nhau đã trở nên thân thiết, gọi nhau là huynh đệ. Trong phim Hinh canh huynh de - Buddy Cops Huỳnh Tông Trạch đóng vai một cảnh sát vui tính.

Unknown2017-06-29 11:17:27

Sóng Dữ - Shock Wave Thuyết Minh (2017)

kể về nhân vật cheung zoi shan lưu đức hoa 1 chuyên viên cao cấp của cục xử lí vật nổ – cảnh sát hồng kông đã có 7 năm hoạt động bí mật trong băng đảng của trùm tội phạm bị truy nã gắt gao crank jiang wu cheung đã thành công trong việc phá án băng đảng và bắt giữ vài tên cướp trong đó có biu em trai của cranky tuy nhiên cranky vẫn ở ngoài vòng pháp luật và hắn thề sẽ quay lại để trả thùsóng dữ,xem phim sóng dữ,download sóng dữ,xem online sóng dữ hd,xem sóng dữ nhanh,tai phim sóng dữ,shock wave,xem phim shock wave,download shock wave,xem online shock wave hd,xem shock wave nhanh,tai phim shock wave,lưu đức hoa,ngô trác hy,liêu khải trí