Sông Lớn - Rio Grande Việt Sub (1950)RSS Sông Lớn - Rio Grande Việt Sub (1950)
Sông Lớn - Rio Grande
Diễn viên: John Wayne, Maureen Ohara, Ben Johnson, Chill Wills, J Carrol Naish, Victor Mclaglen, Grant Withers
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1950
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau nội chiến, Kirby Yorke được điều về trấn giữ tiền đồn bang Texas nhằm bảo vệ dân định cư khỏi sự quấy nhiễu của người da đỏ. Những rắc rối xảy ra khi con trai của anh (hơn 10 năm cha con không gặp mặt) là 1 tân binh được chuyển đến, và khó xử hơn nữa khi bà vợ cũng không gặp quá lâu tìm đến yêu cầu con trai về nhà
Thoát Khỏi Afghanistan Leaving Afghanistan

Thoát Khỏi Afghanistan Leaving AfghanistanViệt Sub Năm: 2019

1988-1989 Sự kết thúc của cuộc chiến Xô-Afghanistan. Liên Xô bắt đầu rút khỏi Afghanistan. Con trai của Tướng Xô Viết Vasiliev - một phi công tên Alexander bị bắt cóc bởi người Hồi giáo sau khi máy bay của anh gặp nạn. Kết quả là nhà trở về được chờ đợi từ lâu của sư đoàn bộ binh 108 được giữ lại cho một nhiệm vụ cuối cùng: đưa con trai của Đại tướng trở về.

Vượt Qua Thử Thách Cross Of Iron.Diễn Viên: James Coburn,Maximilian Schell,James Mason,David Warner,Klaus Löwitsch,Vadim Glowna

Vượt Qua Thử Thách Cross Of IronViệt Sub Năm: 1977

Làm năm 1976, với 1 số tiền không cao lắm ngay so với những blockbusters thời đấy, phim "Cross of Iron" ngày nay đã trở thành 1 tiêu chuẩn của phim chiến tranh.Dựa trên hồi ký của nhà văn Đức Willie Heindrich, bộ phim tả lại số phận của 1 tiểu đội Đức chiến đấu ở mặt trận Kuban vào muà hè năm 43. Qua kịch bản này đạo diễn Sam Peckinpah đã dựng lên 1 bộ phim "khủng khiếp"

Điệp Vụ Kép Inside Men.Diễn Viên: Lee Byung,Hun,Cho Seung,Woo,Baek Yoon,Sik

Điệp Vụ Kép Inside MenViệt Sub Năm: 2016

kể về cuộc tranh giành quyền lực ngầm đầy rẫy những tội ác, mưu mô thâm hiểm, những hoạt động đen tối của chính trường Hàn Quốc. Trong phim, An Sang-Goo (Lee Byung Hun) một tay xã hội đen muốn thành danh mà dấn thân vào giới chính trường, được dẫn dắt bởi chủ biên một tờ tạp chí nổi tiếng Lee Gang-Hee, anh trở thành tay sai đắc lực cho nghị viên ứng cử viên Tổng thống Jang Pil-Woo.

Lâu Đài Cổ Castle Keep.Diễn Viên: Peter Falk,Burt Lancaster,Patricia Neal

Lâu Đài Cổ Castle KeepViệt Sub Năm: 1969

Trước khi kết thúc cuộc chiến tranh thế giới lần thứ 2, một nhóm các binh sĩ của Mỹ chiếm đóng 1 lâu đài cổ. 1 người lính thì "yêu" điên cuồng những chiếc xe Volswagen. Người chỉ huy của họ có quan hệ tình ái với nữ bá tước ở lâu đài. Trong khi đó, 1 người làm bánh mỳ cũng "tòng teng" với vợ của 1 người làm bánh khác.

Lằn Ranh Đỏ Mỏng Manh The Thin Red Line.Diễn Viên: Jim Caviezel,Sean Penn,Nick Nolte

Lằn Ranh Đỏ Mỏng Manh The Thin Red LineThuyết Minh Năm: 1998

một lính Mỹ trong chiến dịch Guadalcanal lịch sử. Tác phẩm được xếp vào danh sách 10 phim hay nhất về Đại chiến thế giới thứ hai của trang MSN. Ngày 7/8/1942 lính thủy quân lục chiến Mỹ mở chiến dịch chiếm quần đảo Guadalcanal.

Unknown2016-04-02 17:59:36

Sông Lớn - Rio Grande Việt Sub (1950)

sau nội chiến kirby yorke được điều về trấn giữ tiền đồn bang texas nhằm bảo vệ dân định cư khỏi sự quấy nhiễu của người da đỏ những rắc rối xảy ra khi con trai của anh hơn 10 năm cha con không gặp mặt là 1 tân binh được chuyển đến và khó xử hơn nữa khi bà vợ cũng không gặp quá lâu tìm đến yêu cầu con trai về nhàsông lớn,xem phim sông lớn,download sông lớn,xem online sông lớn hd,xem sông lớn nhanh,tai phim sông lớn,rio grande,xem phim rio grande,download rio grande,xem online rio grande hd,xem rio grande nhanh,tai phim rio grande,john wayne,maureen ohara,ben johnson,chill wills,j carrol naish,victor mclaglen,grant withers