Tay Súng Viễn Tây - Blackthorn Việt Sub (2011)RSS Tay Súng Viễn Tây - Blackthorn Việt Sub (2011)
Tay Súng Viễn Tây - Blackthorn
Diễn viên: Eduardo Noriega, Daniel Aguirre, Luis Bredow
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ở Bolivia, Butch Cassidy (thường được gọi với cái tên James Blackthorn) rời căn nhà thân yêu để dấn thân vào cuộc phiêu lưu với một tay cướp trẻ để rồi cùng trở thành mục tiêu săn đuổi của cả cảnh sát lẫn những tay gangste. Bộ phim có nhiều cảnh đâu súng rất gây cấn và nhiều tình tiết hấp dẫn.
Kỷ Băng Hà Age Of Ice.Diễn Viên: Barton Bund,Bailey Spry,Jules Hartley

Kỷ Băng Hà Age Of IceViệt Sub Năm: 2014

Một trận động đất lớn bất ngờ xuất hiện ở Ai Cập đã khiến cho nhiệt độ hạ xuống nhanh chóng, và đóng băng ở khắp mọi nơi. Gia đình Jones đang đi du lịch tại đây phải tìm cách sinh tồn trong thảm họa này.

Chiến Binh Rồng Dudes & Dragons.Diễn Viên: James Marsters,Kaitlin Doubleday,Luke Perry

Chiến Binh Rồng Dudes & DragonsViệt Sub Năm: 2015

Vì bị công chúa Ennogard khước từ tình cảm, phù thủy quyền năng Chúa Tể Tensley đã nổi giận và ra lệnh cho rồng lửa phá hủy vùng đất tình yêu. Rất nhiều người đã chết, Camilian, một chiến binh dũng cảm quyết định đứng lên chống lại Chú Tể Tensley...

Giáng Sinh Nhớ Đời Love The Coopers.Diễn Viên: Donnie Yen,Annie Wu,Jimmy Ga Lok Wong

Giáng Sinh Nhớ Đời Love The CoopersThuyết Minh Năm: 2015

một bộ phim Mỹ thuộc thể loại hài hước lãng mạn với chủ đề ngày lễ Giáng Sinh của đạo diễn Jessie Nelson. Phim có sự quy tụ của nhiều diễn viên nổi tiếng trên nhiều lứa tuổi như Alan Arkin, John Goodman, Ed Helms, Diane Keaton, Jake Lacy, Anthony Mackie, Amanda Seyfried, June Squibb, Marisa Tomei và Olivia Wilde.

Unknown2024-04-25 20:02:20

Tay Súng Viễn Tây - Blackthorn Việt Sub (2011)

ở bolivia butch cassidy thường được gọi với cái tên james blackthorn rời căn nhà thân yêu để dấn thân vào cuộc phiêu lưu với một tay cướp trẻ để rồi cùng trở thành mục tiêu săn đuổi của cả cảnh sát lẫn những tay gangste bộ phim có nhiều cảnh đâu súng rất gây cấn và nhiều tình tiết hấp dẫntay súng viễn tây,xem phim tay súng viễn tây,download tay súng viễn tây,xem online tay súng viễn tây hd,xem tay súng viễn tây nhanh,tai phim tay súng viễn tây,blackthorn,xem phim blackthorn,download blackthorn,xem online blackthorn hd,xem blackthorn nhanh,tai phim blackthorn,eduardo noriega,daniel aguirre,luis bredow