Thần Bài Kaiji - Kaiji: The Ultimate Gambler Việt Sub (2009)RSS Thần Bài Kaiji - Kaiji: The Ultimate Gambler Việt Sub (2009)
Thần Bài Kaiji - Kaiji: The Ultimate Gambler
Diễn viên: Kenichi Matsuyama, Tatsuya Fujiwara, Teruyuki Kagawa
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện trong Kaiji xoay quanh cuộc đời của một con nghiện cờ bạc rượu chè, kẻ sa lầy vào trong cá mập bài bạc là Endo. Không truy sát Kaiji để đòi tiền nợ, Endo lại yêu cầu anh chàng phải tham gia vào một cuộc hành trình chỉ nghe cũng đủ thấy hàng ngàn mồi nguy hiểm trên một con tàu cờ bạc. Với lịch sử thua cuộc của mình, cơ hội chiến thắng dành cho Kaiji dường như rất mỏng manh. Thế nhưng, kỹ năng đỏ đen của anh dần dần được cải thiện một cách thần kì khi tham chiến trên con thuyền này,
Nhóm Dị Nhân The Posthuman Project.Diễn Viên: Kyle Whalen,Collin Place,Lindsay Sawyer

Nhóm Dị Nhân The Posthuman ProjectViệt Sub Năm: 2015

Năm cuối cấp của Denny cùng nhưng người bạn có một chuyến leo núi cuối cùng để chứng minh đã sẵn sàng để bắt đầu cuộc sống trưởng thành của mình ... Trong chuyến đi của họ những thanh thiếu niên nhận được một di truyền ngoài bất cứ điều gì họ chưa bao giờ tưởng tượng. Nhóm Denny sớm phải đối mặt với một quyết định lớn đầu tiên của cuộc đời mình ..

12 Vòng Sinh Tử 2 12 Rounds 2: Reloaded.Diễn Viên: Brian Markinson,Randy Orton,Cindy Busby

12 Vòng Sinh Tử 2 12 Rounds 2: ReloadedViệt Sub Năm: 2013

Nick Malloy một kỹ thuật viên y tế khẩn cấp (EMT), chứng kiến một vụ tai nạn giao thông, chiếc xe nổ tung xé toạt màn đêm, anh chạy đến cứu giúp các nạn nhân đang còn kẹt trong xe. Nhưng anh không ngờ chính anh là nhân vật mà bọn găng tơ nhắm đến, chúng chơi trò mèo vờn chuột với anh trong lúc vợ anh bị bắt cóc và cảnh sát vào cuộc để giải cứu những trò chơi

Lưu Manh Lên Đời Hustle & Flow.Diễn Viên: Brian Markinson,Randy Orton,Cindy Busby

Lưu Manh Lên Đời Hustle & FlowViệt Sub Năm: 2005

DJay là một gã lưu manh đường phố buôn bán ma tuý. Hắn không cảm thấy cuộc đời mình có chút nào ý nghĩa. Sau đó, hắn gặp lại người bạn cũ và niềm say mê âm nhạc, ước mơ trở thành ca sĩ nhạc rap đã sống lại trong hắn. Cả hai cùng bắt tay với một tay trống người da trắng cho ra một ca khúc khởi đầu sự nghiệp mới.

Alexander Đại Đế Alexander Revisited The Final Cut.Diễn Viên: Colin Farrell,Anthony Hopkins,Rosario Dawson

Alexander Đại Đế Alexander Revisited The Final CutViệt Sub Năm: 2004

Chinh phục 90% của thế giới được biết đến bởi 25 tuổi, Alexander Đại đế dẫn quân đội của mình thông qua 22.000 dặm của cuộc bao vây và cuộc chinh phục chỉ trong tám năm. Ra khỏi nhỏ Macedonia, Alexander dẫn quân đội của mình chống lại Đế quốc Ba Tư hùng mạnh, lái xe về phía tây Ai Cập, và cuối cùng đã làm theo cách của mình về phía đông tới Ấn Độ.

Không Gì Ngoài Sự Thật Nothing But The Truth.Diễn Viên: Kate Beckimatt Dillon,Vera Farmiga

Không Gì Ngoài Sự Thật Nothing But The TruthThuyết Minh Năm: 2008

Rachael - một nữ nhà báo trong một lần vô tình đã biết được một bí mật chính trị. Cô đã cho đăng bài báo đó mà ko hề hay biết mình sẽ bị rắc rối với CIA. CIA đã đệ đơn lên toà nhằm buộc cô phải tiết lộ nguồn tin của mình. Cô đã chống lại lệnh của toà và bị tuyên phạt tù. Khi đang thụ án, chồng cô đã ngoại tình với một phụ nữ khác và cô có nguy cơ đánh mật gia đình mình khi mãn hạn tù.

Unknown2020-01-23 18:09:29

Thần Bài Kaiji - Kaiji: The Ultimate Gambler Việt Sub (2009)

câu chuyện trong kaiji xoay quanh cuộc đời của một con nghiện cờ bạc rượu chè kẻ sa lầy vào trong cá mập bài bạc là endo không truy sát kaiji để đòi tiền nợ endo lại yêu cầu anh chàng phải tham gia vào một cuộc hành trình chỉ nghe cũng đủ thấy hàng ngàn mồi nguy hiểm trên một con tàu cờ bạc với lịch sử thua cuộc của mình cơ hội chiến thắng dành cho kaiji dường như rất mỏng manh thế nhưng kỹ năng đỏ đen của anh dần dần được cải thiện một cách thần kì khi tham chiến trên con thuyền nàythần bài kaiji,xem phim thần bài kaiji,download thần bài kaiji,xem online thần bài kaiji hd,xem thần bài kaiji nhanh,tai phim thần bài kaiji,kaiji,the ultimate gambler,xem phim kaiji,the ultimate gambler,download kaiji,the ultimate gambler,xem online kaiji,the ultimate gambler hd,xem kaiji,the ultimate gambler nhanh,tai phim kaiji,the ultimate gambler,kenichi matsuyama,tatsuya fujiwara,teruyuki kagawa