Thế Mới Là Yêu - A Lot Like Love Việt Sub (2005)RSS Thế Mới Là Yêu - A Lot Like Love Việt Sub (2005)
Thế Mới Là Yêu - A Lot Like Love
Diễn viên: Amanda Peet, Ashton Kutcher, Taryn Manning, Aimee Garcia, Lee Garlington, Birdie M Hale, Tyrone Giordano
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Có những mối tình bắt đầu ngay từ cái nhìn đầu tiên, một tình yêu sét đánh. Nhưng cũng có những mối tình được "thăng bậc" từ tình bạn và bền vững với thời gian. Chuyện tình cảm giữa Oliver và Emily thuộc dạng thứ 2. Tình cờ gặp nhau trên 1 chuyến bay từ L.A sang New York. Họ tự nhận thấy mình kh6ong hợp nhau. 7 năm sau, họ liệu tình bạn giữa họ lại chuyển thành tình yêu. Điều gì đã làm nên sự thay đổi ấy?
Fleet Of Time Năm Tháng Vội Vã

Fleet Of Time Năm Tháng Vội VãViệt Sub Năm: 2014

Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng của Cửu Dạ Hồi, bộ phim kể về cậu thiếu niên Trần Tầm tỏa sáng như ánh sáng mặt trời (Bành Vu Yến đóng), cô gái si tình Phương Hồi (Nghệ Ni đóng), Triệu Diệp - "chiếc lốp dự phòng" đơn thuần; Kiều Nhiên - chàng trai ấm áp (Ngụy Thần đóng), nữ thần phóng khoáng - Lâm Gia Mạt (Trương Tử Huyên đóng). Đó là 15 năm tuổi trẻ, kỉ niệm và tình bạn mà họ, những người bạn thân thiết đã cùng nhau vượt qua.

Tuyết Mùa Hạ Snow In Summer

Tuyết Mùa Hạ Snow In SummerViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện của thế hệ thứ hai của Qiao Jiamu, người tự làm chủ và tự làm chủ. Trong mối quan hệ với người thuê nữ bị bệnh nan y. Lam Tuyết, hai người dần rơi vào câu chuyện tình yêu cuối cùng.

Sống Trong Ký Ức Still Life Of Memories.Diễn Viên: Matthew Perry,Salma Hayek,Jon Tenney

Sống Trong Ký Ức Still Life Of MemoriesViệt Sub Năm: 2018

Haruma, một nhiếp ảnh gia đang phát triển sự nghiệp, người phô diễn những tác phẩm của mình tại một triển lãm ảnh của phòng trưng bày ảnh ở Tokyo. Rei, một người phụ trách xinh đẹp của viện bảo tàng nghệ thuật tỉnh Yamanashi đã bị cuốn hút bởi những bức ảnh mà cô nhìn thấy.

Unknown2018-04-07 09:40:57

Thế Mới Là Yêu - A Lot Like Love Việt Sub (2005)

có những mối tình bắt đầu ngay từ cái nhìn đầu tiên một tình yêu sét đánh nhưng cũng có những mối tình được thăng bậc từ tình bạn và bền vững với thời gian chuyện tình cảm giữa oliver và emily thuộc dạng thứ 2 tình cờ gặp nhau trên 1 chuyến bay từ la sang new york họ tự nhận thấy mình kh6ong hợp nhau 7 năm sau họ liệu tình bạn giữa họ lại chuyển thành tình yêu điều gì đã làm nên sự thay đổi ấythế mới là yêu,xem phim thế mới là yêu,download thế mới là yêu,xem online thế mới là yêu hd,xem thế mới là yêu nhanh,tai phim thế mới là yêu,a lot like love,xem phim a lot like love,download a lot like love,xem online a lot like love hd,xem a lot like love nhanh,tai phim a lot like love,amanda peet,ashton kutcher,taryn manning,aimee garcia,lee garlington,birdie m hale,tyrone giordano