Tim Rồng: Trận Chiến Dành Heartfire - Dragonheart: Battle For The Heartfire Thuyết Minh (2017)RSS Tim Rồng: Trận Chiến Dành Heartfire - Dragonheart: Battle For The Heartfire Thuyết Minh (2017)
Tim Rồng: Trận Chiến Dành Heartfire - Dragonheart: Battle For The Heartfire
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Drago, một con rồng đầy quyền lực có sự liên kết với đức vua Gareth. Khi đức vua qua đời, cặp cháu nội song sinh trở thành những người có khả năng thừa kế ngai vàng do ngài để lại. Hai đứa trẻ song sinh đều mang trong mình những đặc điểm mạnh nhất của loài rồng, chúng sử dụng sức mạnh này để chống lại nhau và tranh giành ngôi vị.
Sứ Mệnh Sinh Tử Io

Sứ Mệnh Sinh Tử IoThuyết Minh Năm: 2019

Sam (Margaret Qualley), một trong những người sống sót cuối cùng trên Trái đất hậu thảm họa, là một nhà khoa học trẻ chuyên tìm cách để con người thích nghi và sinh tồn, thay vì từ bỏ thế giới của họ.

Cá Sấu Triệu Đô Million Dollar Crocodile.Diễn Viên: Barbie Hsu,Guo Tao,Lam Suet,Li Qinqin,Fang Qingzhuo,Purba Rgyal,Shi Zhaoqi,Wang Jinsong,Che Jin

Cá Sấu Triệu Đô Million Dollar CrocodileViệt Sub Năm: 2012

Kể về con cá sấu khổng lồ nặng 2 tấn, dài 8 mét có tên là A Mao đã chạy thoát khỏi bàn tay những thợ săn cá sấu rồi nuốt trôi chiếc túi xách đựng triệu đô của Ôn Yến. Cô nàng đanh đá Ôn Yến không cam lòng nên đã thuê người tìm cách bắt giết A Mao để moi lại tiền dẫn đến cuộc phiêu lưu đầy hiểm nguy nhưng cũng không kém phần hài hước. Bộ phim dài 90 phút với những cảnh quay kỹ xảo đặc sắc như cảnh cá sấu khổng lồ bất thình lình xông ra từ những hàng chè xanh nuốt luôn túi xách của Ôn Yến khiến

Siêu Anh Hùng Bá Dơ The Toxic Avenger.Diễn Viên: Andree Maranda,Mitch Cohen,Jennifer Babtist

Siêu Anh Hùng Bá Dơ The Toxic AvengerViệt Sub Năm: 1984

Tác phẩm điện ảnh The Toxic Avenger được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Michael Herz hợp tác cùng Lloyd Kaufman. Bộ phim này được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1984. Nội dung của The Toxic Avenger xoay quanh anh chàng Melvin Junko (do Mark Torgl thủ vai).

Thế Giới Vô Danh Anon.Diễn Viên: Amanda Seyfried,Clive Owen,Afiya Bennett,James Tam,Jeffrey Men,Morgan Allen

Thế Giới Vô Danh AnonThuyết Minh Năm: 2018

Sal Frieland (Owen) là một thám tử trong một thế giới không có sự riêng tư, dốt nát, hoặc giấu tên; nơi cuộc sống của mọi người trong suốt, có thể theo dõi và được ghi lại bởi chính quyền; nơi tội phạm gần như chấm dứt tồn tại. Nhưng trong cố gắng giải quyết một loạt các vụ giết người chưa được giải quyết, Frieland tình cờ gặp một phụ nữ trẻ được biết đến chỉ là Cô gái (Seyfried).

Quái Vật Thức Tỉnh Alien Invasion.Diễn Viên: Amanda Seyfried,Clive Owen,Afiya Bennett,James Tam,Jeffrey Men,Morgan Allen

Quái Vật Thức Tỉnh Alien InvasionViệt Sub Năm: 2020

Thám tử tư Từ Tư Duy tiếp nhận một vụ án tìm cha bí ẩn. Trong lúc điều tra, anh bất ngờ rơi vào thế giới song song, gặp phải quái vật thế giới khác. Sau cuộc trốn thoát ly kỳ, xung quanh Từ Tư Duy liên tiếp xảy ra những chuyện kỳ quái.

Unknown2018-12-28 10:24:46

Tim Rồng: Trận Chiến Dành Heartfire - Dragonheart: Battle For The Heartfire Thuyết Minh (2017)

drago một con rồng đầy quyền lực có sự liên kết với đức vua gareth khi đức vua qua đời cặp cháu nội song sinh trở thành những người có khả năng thừa kế ngai vàng do ngài để lại hai đứa trẻ song sinh đều mang trong mình những đặc điểm mạnh nhất của loài rồng chúng sử dụng sức mạnh này để chống lại nhau và tranh giành ngôi vịtim rồng,trận chiến dành heartfire,xem phim tim rồng,trận chiến dành heartfire,download tim rồng,trận chiến dành heartfire,xem online tim rồng,trận chiến dành heartfire hd,xem tim rồng,trận chiến dành heartfire nhanh,tai phim tim rồng,trận chiến dành heartfire,dragonheart,battle for the heartfire,xem phim dragonheart,battle for the heartfire,download dragonheart,battle for the heartfire,xem online dragonheart,battle for the heartfire hd,xem dragonheart,battle for the heartfire nhanh,tai phim dragonheart,battle for the heartfire