Tình Ông Cháu - Head Full Of Honey Việt Sub (2014)RSS Tình Ông Cháu - Head Full Of Honey Việt Sub (2014)
Tình Ông Cháu - Head Full Of Honey
Diễn viên: Pasquale Aleardi, Marco Boriero, Alexa Brunner
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tình ông cháu (tựa gốc là: Mật ngọt trong đầu) không chỉ đơn thuần là một bộ phim nói về căn bệnh Alzheimer (mất trí nhớ) ở tuổi già mà chủ ý chính là mô tả cuộc sống của một gia đình. xoay quanh người ông lớn tuổi mắc bệnh Alzheimer trong gia đình.
Người Cha Hoàn Hảo Worlds Greatest Dad.Diễn Viên: Robin Williams,Daryl Sabara,Morgan Murphy

Người Cha Hoàn Hảo Worlds Greatest DadViệt Sub Năm: 2009

Lance Clayton (Robin Williams) là một người đã học được cách chấp nhận mọi thứ. Ông mong ước có được một cuộc sống giàu sang và là một tác giả nổi tiếng, nhưng ở hiện tại, Lance chỉ là một giáo viên dạy thơ trung học. Ông hẹn hò với một giáo viên dạy nghệ thuật ở trường nhưng cô không thực sự nghiêm túc trong chuyện này, thậm chí còn không muốn công bố họ đang hẹn hò. Còn Kyle, cậu con trai độc nhất của Lance, là một tên đại ngốc và luôn lạnh nhạt với cha mình.

Thanh Mai Trúc Mã Taipei Story.Diễn Viên: Thái Cầm,Hồ Hiếu Hiền

Thanh Mai Trúc Mã Taipei StoryViệt Sub Năm: 1985

Đây là bộ phim thứ hai của đạo diễn Dương Đức Xương, cùng sự hợp tác của người bạn của ông – đạo diễn Hầu Hiếu Hiền trong vai trò biên kịch đồng thời thủ vai chính.

Nhịp Đập Blast Beat.Diễn Viên: Thái Cầm,Hồ Hiếu Hiền

Nhịp Đập Blast BeatViệt Sub Năm: 2020

câu chuyện về một thần đồng khoa học rời khỏi quê hương Columbia của mình để đến Hoa Kỳ vào năm 1999. Ở đây anh ta cùng với một người em trai cố gắng đấu tranh để hoàn thành giấc mơ Mỹ của họ.

Vạch Trần Exposed.Diễn Viên: Ana De Armas,Keanu Reeves,Christopher Mcdonald

Vạch Trần ExposedThuyết Minh Năm: 2016

kể về một điệp viên chuyên nghiệp và đang lên kế hoạch để điều tra về cái chết bí ẩn của người vợ mình.Cũng bắt đầu từ đây anh vô tình phát hiện thêm những sự việc kinh hoàng đứng đằng sau đó là việc một tổ chức lạm dụng việc tham nhũng để gây náo loạn chính quyền và tạo ra những vụ án mạng,hãy cùng theo chân Scott Galban để tìm ra ẩn số của tất cả sự việc.

Unknown2020-10-16 18:17:13

Tình Ông Cháu - Head Full Of Honey Việt Sub (2014)

tình ông cháu tựa gốc là mật ngọt trong đầu không chỉ đơn thuần là một bộ phim nói về căn bệnh alzheimer mất trí nhớ ở tuổi già mà chủ ý chính là mô tả cuộc sống của một gia đình xoay quanh người ông lớn tuổi mắc bệnh alzheimer trong gia đìnhtình ông cháu,xem phim tình ông cháu,download tình ông cháu,xem online tình ông cháu hd,xem tình ông cháu nhanh,tai phim tình ông cháu,head full of honey,xem phim head full of honey,download head full of honey,xem online head full of honey hd,xem head full of honey nhanh,tai phim head full of honey,pasquale aleardi,marco boriero,alexa brunner