Tội Phạm Cơ Trí - Kajinek Việt Sub (2010)RSS Tội Phạm Cơ Trí - Kajinek Việt Sub (2010)
Tội Phạm Cơ Trí - Kajinek
Diễn viên: Konstantin Lavronenko, Tatiana Vilhelmová And Boguslaw Linda
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựa trên 1 câu chuyện có thật của người đàn ông vẫn đang con sống. Người được cho là hit man của nước cộng hoà Czech.
Vận Chuyển Cái Chết Deaths Mailing

Vận Chuyển Cái Chết Deaths MailingViệt Sub Năm: 2014

Phóng viên Takehara và Aki Tsumura làm việc cho tạp chí "Shukan Dodongo". Tổng biên tập yêu cầu họ theo dõi Shohei Okase - một cựu quan chức và vừa mới ra tù. Bảy năm trước, Shohei Okase bị bắt vì tội biển thủ ¥ 1,000,000,000. Cảnh sát đã điều tra và tìm lại được 700 triệu yên, nhưng số tiền 300 triệu yên còn lại thì mất hút. Vì vậy, trưởng ban biên tập chắc chắn Shohei Okase sau khi ra tù sẽ đến nơi cất giấu 300 triệu yên.

Liên Hoàn Án In The Fog.Diễn Viên: Miêu Kiều Vỹ,Tang Bình,Viên Gia Mẫn

Liên Hoàn Án In The FogThuyết Minh Năm: 2017

Vụ án mất tích kỳ lạ của Trương Thái Hà và mẹ chồng khiến cho cả thôn họ Lý trở nên rối loạn. Khi mỗi chứng cứ được tìm thấy điều chỉ chứng 1 người khác nhau, khiến cho cảnh sát như đang giải 1 câu đố khó nhằn. Thế nhưng đội trường Hình với khả năng suy đoán như thần đã dần tìm ra được sự thật ẩn giấu phái sau mọi việc đã xảy ra.

Đạn Lạc Lost Bullet.Diễn Viên: Miêu Kiều Vỹ,Tang Bình,Viên Gia Mẫn

Đạn Lạc Lost BulletThuyết Minh Năm: 2020

Đối mặt với cáo buộc giết người, một thợ sửa xe thiên tài có quá khứ phạm tội phải truy tìm chiếc xe mất tích chứa bằng chứng vô tội của anh: một viên đạn.

Unknown2020-07-03 06:57:41

Tội Phạm Cơ Trí - Kajinek Việt Sub (2010)

dựa trên 1 câu chuyện có thật của người đàn ông vẫn đang con sống người được cho là hit man của nước cộng hoà czechtội phạm cơ trí,xem phim tội phạm cơ trí,download tội phạm cơ trí,xem online tội phạm cơ trí hd,xem tội phạm cơ trí nhanh,tai phim tội phạm cơ trí,kajinek,xem phim kajinek,download kajinek,xem online kajinek hd,xem kajinek nhanh,tai phim kajinek,konstantin lavronenko,tatiana vilhelmová and boguslaw linda