Tổn Thương - Trauma Việt Sub (1993)RSS Tổn Thương - Trauma Việt Sub (1993)
Tổn Thương - Trauma
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1993
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nam thanh niên cố gắng giúp một cô gái tuổi teen tìm ra kẻ giết người hàng loạt đã sát hại cha mẹ cô trước khi kẻ giết người đuổi theo họ.
Vùi Lấp Sai Lầm All Mistakes Buried.Diễn Viên: Missy Yager,Sam Trammell,Vanessa Ferlito

Vùi Lấp Sai Lầm All Mistakes BuriedViệt Sub Năm: 2016

Một người nghiện ma túy cô đơn sống trong một thị trấn nhỏ chiến đấu với một tổ chức tội phạm để giành lại một món đồ trang sức bị đánh cắp, mà anh tin là chìa khóa để sửa chữa cuộc hôn nhân bị gãy của mình.

Bóng Đen Vây Hãm The Blackening.Diễn Viên: Missy Yager,Sam Trammell,Vanessa Ferlito

Bóng Đen Vây Hãm The BlackeningViệt Sub Năm: 2022

một nhóm bạn da đen tại Mỹ tái hợp để có một kỳ nghỉ cuối tuần vào dịp lễ Juneteenth. Tuy nhiên, họ nhanh chóng nhận ra mình bị mắc kẹt trong một căn nhà xa xôi với một tên sát nhân tàn ác.

Viện Bảo Tàng Kỳ Lạ Night At The Museum.Diễn Viên: Ben Stiller,Robin Williams,Owen Wilson,Ricky Gervais

Viện Bảo Tàng Kỳ Lạ Night At The MuseumViệt Sub Năm: 2006

Larry Daley là một anh chàng hay mộng mơ, suốt ngày nghĩ mình là người vĩ đại nhưng chưa gặp thời. Để con trai không nghĩ mình là một kẻ lông bông, anh chàng quết định nhận một chân gác đêm tại Bảo tàng Lịch sử và Tự nhiên. Ban ngày, Viện Bảo tàng cũng như bao Bảo tàng khác, nhưng đến đêm, tất cả những hình nộm người, thú và các đồ vật đều đồng loạt sống dậy và thi nhau làm loạn.

Người Sở Hữu Possessor Uncut.Diễn Viên: Ben Stiller,Robin Williams,Owen Wilson,Ricky Gervais

Người Sở Hữu Possessor UncutViệt Sub Năm: 2020

Tasya Vos là một đặc vụ của công ty sử dụng công nghệ cấy ghép não vào cơ thể người khác, khiến họ thực hiện các vụ ám sát vì lợi ích của công ty. Mặc dù cô có năng khiếu đặc biệt đối với công việc, nhưng những thứ cô chứng kiến trong suốt thời gian làm việc đã khiến cô thay đổi đáng kể, và trong cuộc sống của chính mình, cô phải vật lộn để kìm nén những ký ức bạo lực và thôi thúc.

Unknown2024-04-21 21:38:26

Tổn Thương - Trauma Việt Sub (1993)

một nam thanh niên cố gắng giúp một cô gái tuổi teen tìm ra kẻ giết người hàng loạt đã sát hại cha mẹ cô trước khi kẻ giết người đuổi theo họtổn thương,xem phim tổn thương,download tổn thương,xem online tổn thương hd,xem tổn thương nhanh,tai phim tổn thương,trauma,xem phim trauma,download trauma,xem online trauma hd,xem trauma nhanh,tai phim trauma