Tonari No Youkai-San - となりの妖怪さん Việt Sub (2024)RSS Tonari No Youkai-San - となりの妖怪さん Việt Sub (2024)
Tonari No Youkai-San - となりの妖怪さん
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (2/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: “Con mèo của chúng ta có thể sẽ biến thành nekomata…” Một thị trấn nông thôn nơi yêu quái, con người và các vị thần sống cuộc sống bình thường hàng ngày, xen lẫn một chút ấm áp và đôi khi là bí ẩn.
Tokyo Ghoul Đông Kinh Thực Chủng

Tokyo Ghoul Đông Kinh Thực ChủngViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Đây là một bộ phim thuộc thể loại kinh dị với đồ họa mang tính chất bóng tối và được diễn ra tại thành phố Tokyo, nơi mọi người bị ám ảnh bởi những thứ gọi là "Ghoul" bởi vì chúng chuyên đi ăn tươi nuốt sống con người. Mọi người luôn phải sống trong lo sợ bởi những con Ghoul đeo mặt nạ bí ẩn.

Youkai Watch: Shadow Side Yo-Kai Watch: Shadowside

Youkai Watch: Shadow Side Yo-Kai Watch: ShadowsideViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/??)

Keisuke là một học sinh lớp năm không tin vào ma, UFO, hoặc thậm chí yêu quái. Gần đây, anh đã nhận thấy rằng Natsume đã về nhà trễ, và một ngày quyết định kết hôn với cô. Khi anh phát hiện ra rằng Natsume đi đến một cơ quan thám tử youkai, Natsume buộc phải liên quan đến Keisuke trong các hoạt động của cô.

Yofukashi No Uta Call Of The Night

Yofukashi No Uta Call Of The NightViệt Sub Năm: 2022 (Tập 13/13)

Trong một đêm không thể ngủ với những điều buồn chán và phiền muội cứ đau đáu ở trong lòng, Yamori Kou đã bắt đầu khám phá thế giới nơi cậu sống vào đêm trăng tĩnh mịch, yên ắng, và đó cũng là một khởi đầu để cậu gặp một cô nàng kì lạ, người đã quyết định giúp cậu chữa khỏi căn bệnh mất ngủ này bằng việc ngủ chung với cậu.

Elfen Lied エルフェンリート, Erufen Rīto.Diễn Viên: Chihiro Suzuki,Hitomi Nabatame,Sanae Kobayashi,Yuki Matsuoka

Elfen Lied エルフェンリート, Erufen RītoViệt Sub Năm: 2004 (Tập 13+sp/13)

một bộ manga do Lynn Okamoto sáng tác và sau đó được chuyển thể thành 13 tập anime do Mamoru Kanbe làm đạo diễn. Nội dung tác phẩm xoay quanh nhân vật chính Lucy, một cô gái thuộc loài diclonius, một giống người đột biến gen có hai sừng giống tai mèo, khá tàn bạo và khả năng điều khiển các vector như một công cụ giết người. Do từ nhỏ đã bị phân biệt và đối xử dã man, Lucy đã chứa chất mối hận thù sâu đậm với con người.

Unknown2024-04-14 22:11:34

Tonari No Youkai-San - となりの妖怪さん Việt Sub (2024)

“con mèo của chúng ta có thể sẽ biến thành nekomata…” một thị trấn nông thôn nơi yêu quái con người và các vị thần sống cuộc sống bình thường hàng ngày xen lẫn một chút ấm áp và đôi khi là bí ẩntonari no youkai,san,xem phim tonari no youkai,san,download tonari no youkai,san,xem online tonari no youkai,san hd,xem tonari no youkai,san nhanh,tai phim tonari no youkai,san,となりの妖怪さん,xem phim となりの妖怪さん,download となりの妖怪さん,xem online となりの妖怪さん hd,xem となりの妖怪さん nhanh,tai phim となりの妖怪さん