Trạm Tàu Ma - The Ghost Station Thuyết Minh (2022)RSS Trạm Tàu Ma - The Ghost Station Thuyết Minh (2022)
Trạm Tàu Ma - The Ghost Station
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lời đồn ma ám về nhà ga Oksu ngày càng nhiều khi những vụ án kinh hoàng liên tục xảy ra. Một đường ray cũ kỹ, một chiếc giếng bỏ hoang, những con số gây ám ảnh hay những vết thương kỳ dị trên thi thể người xấu số.
Dòng Họ Ăn Thịt Người Sawney: Flesh Of Man.Diễn Viên: Elizabeth Brown,Lisa Cameron,Lindsay Cromar

Dòng Họ Ăn Thịt Người Sawney: Flesh Of ManViệt Sub Năm: 2013

Một dòng họ khát máu đã giết người và ăn thịt của họ suốt nhiều thế kỷ mà phía cảnh sát bất lực không truy bắt được chúng, đến khi một chàng phóng viên trẻ truy tìm dấu vết của cô gái bị mất tích và phát hiện toàn bộ sự thật đằng sau của họ.

Chuyến Bay Kinh Hoàng Default.Diễn Viên: David Oyelowo,Greg Callahan,Katherine Moennig

Chuyến Bay Kinh Hoàng DefaultViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm các phóng viên bị bọn cướp biển Somali bắt cóc ép lên chuyến bay khởi hành từ Seychelles, trong đó có phóng viên huyền thoại Frank Saltzman. Vậy mục đích của chúng là gì?

Sợi Chỉ Huyền Bí Silk.Diễn Viên: David Oyelowo,Greg Callahan,Katherine Moennig

Sợi Chỉ Huyền Bí SilkThuyết Minh Năm: 2006

Ở Đài Bắc , một nhóm thợ săn ma trả tiền cho một người làm nghề camera tự do để chụp ảnh những nơi đang tìm kiếm hoạt động huyền bí. Từ những âm thanh của sự vật, những nỗ lực trước đây đã không thành công. Người cầm máy đang chụp ảnh và lần này là hình ảnh một cậu bé trong một căn phòng dường như trống rỗng. Nhóm thợ săn ma rất hồi hộp và tự mình điều tra thêm.

Dưới Làn Nước Lạnh: Hồ Bơi Sâu Thẳm 12 Feet Deep: The Deep End.Diễn Viên: Tobin Bell,Diane Farr,Nora,Jane Noone

Dưới Làn Nước Lạnh: Hồ Bơi Sâu Thẳm 12 Feet Deep: The Deep EndViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện có thật-Hai chị em Clara và Bree là vận động viên bơi lội, họ thường đến hồ bơi thành phố để luyện tập. Nhưng trong một lần ở hồ bơi họ đã bị nhốt dưới tấm kính che hồ bơi vì sự bất cẩn của người quản lý. Không thể kêu cứu giúp đỡ vì hồ bơi đã đóng cửa, hai chi em phải chống chọi cái lạnh để sống sót qua đêm dưới độ sâu 12 feet.

Unknown2024-03-02 16:31:03

Trạm Tàu Ma - The Ghost Station Thuyết Minh (2022)

lời đồn ma ám về nhà ga oksu ngày càng nhiều khi những vụ án kinh hoàng liên tục xảy ra một đường ray cũ kỹ một chiếc giếng bỏ hoang những con số gây ám ảnh hay những vết thương kỳ dị trên thi thể người xấu sốtrạm tàu ma,xem phim trạm tàu ma,download trạm tàu ma,xem online trạm tàu ma hd,xem trạm tàu ma nhanh,tai phim trạm tàu ma,the ghost station,xem phim the ghost station,download the ghost station,xem online the ghost station hd,xem the ghost station nhanh,tai phim the ghost station