Trò Chơi 2 - Na Igre 2 Việt Sub (2010)RSS Trò Chơi 2 - Na Igre 2 Việt Sub (2010)
Trò Chơi 2 - Na Igre 2
Diễn viên: Sergey Chirkov, Marina Petrenko, Pavel Priluchnyy
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau một chiến thắng ở một giải đấu thể thao không gian mạng, các game thủ chiến thắng được trao giải thưởng đĩa CD trò chơi mới. Sau khi chơi trò chơi này, mỗi người trong số họ bị ảnh hưởng , biến những khả năng chơi game của họ thành thực sự. Họ có khả năng bắn súng đua xe như trong game ở cuộc sống thực. Một tổ chức nhận thấy được khả năng của họ nên đã tìm mọi cách lôi kéo họ sử dụng khả năng đó cho những mục đích đen tối của mình. Tuổi trẻ, háo thắng... những chàng trai đã xa vào vũng lầy
Đao Mã Đán Peking Opera Blues.Diễn Viên: Lâm Thanh Hà,Chung Sở Hồng

Đao Mã Đán Peking Opera BluesThuyết Minh Năm: 1986

Tào Vân, con của Tào đốc quân, là thành viên của nhóm phiến quân. Dù cha mình là trung gian trong vụ việc vay tiền, nhưng Tào Vân dám hy sinh vì đại sự và tham gia vào vụ đánh cắp văn kiện.

Trừng Phạt Tội Ác The Mechanic.Diễn Viên: Jason Statham,Ben Foster,Donald Sutherland

Trừng Phạt Tội Ác The MechanicViệt Sub Năm: 2011

Trong phim, Statham vào vai Arthur Bishop, một sát thủ chuyên nghiệp. Anh được giao nhiệm vụ giết chết Harry (Donald Sutherland) – người bị gán tội phản bội tổ chức. Harry cũng chính là bạn của Arhur. Vì nhiệm vụ, Arthur đã giết chết Harry. Sau khi Harry chết, Arthur tình cờ gặp Steve McKenna (Ben Foster) – con trai của Harry.

Vượt Lên Cái Chết Tough And Deadly.Diễn Viên: Jason Statham,Ben Foster,Donald Sutherland

Vượt Lên Cái Chết Tough And DeadlyViệt Sub Năm: 1995

Elmo Freech là một điều tra viên tư nhân kết hợp với John Portland - một nhân viên CIA bị mất trí nhớ điều tra một vụ án buôn lậu ma túy đáng ngờ, trong đó có sự tham gia của những ông lớn của CIA từ Washington.

Nội Gián Paranoia.Diễn Viên: Liam Hemsworth,Gary Oldman,Harrison Ford

Nội Gián ParanoiaViệt Sub Năm: 2013

Trong cuộc chiến giữa các vị vua, ngay cả con tốt cũng có thể thay đổi cục diện. Vận mệnh đang lâm nguy khi hai tỉ phú công nghệ quyết tâm trừ khử nhau. Khi một ngôi sao trẻ bước ra giữa họ, tình báo kinh tế trở thành trò chơi sinh tử. Khi anh biết quá nhiều, anh không thể bỏ đi.

Unknown2014-06-19 05:03:26

Trò Chơi 2 - Na Igre 2 Việt Sub (2010)

sau một chiến thắng ở một giải đấu thể thao không gian mạng các game thủ chiến thắng được trao giải thưởng đĩa cd trò chơi mới sau khi chơi trò chơi này mỗi người trong số họ bị ảnh hưởng biến những khả năng chơi game của họ thành thực sự họ có khả năng bắn súng đua xe như trong game ở cuộc sống thực một tổ chức nhận thấy được khả năng của họ nên đã tìm mọi cách lôi kéo họ sử dụng khả năng đó cho những mục đích đen tối của mình tuổi trẻ háo thắng những chàng trai đã xa vào vũng lầytrò chơi 2,xem phim trò chơi 2,download trò chơi 2,xem online trò chơi 2 hd,xem trò chơi 2 nhanh,tai phim trò chơi 2,na igre 2,xem phim na igre 2,download na igre 2,xem online na igre 2 hd,xem na igre 2 nhanh,tai phim na igre 2,sergey chirkov,marina petrenko,pavel priluchnyy