Trừng Phạt 3 - Rampage: President Down Thuyết Minh (2016)RSS Trừng Phạt 3 - Rampage: President Down Thuyết Minh (2016)
Trừng Phạt 3 - Rampage: President Down
Diễn viên: Brendan Fletcher, Loretta Walsh, Dan Shea
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bill William đã trở lại và thực hiện các nhiệm vụ ở D.C. Nhiệm vụ lần này của anh là hạ Tổng Thống Mỹ để khiến an ninh toàn nước Mỹ sụp đổ.
Sự Thật Ít Biết The Unknown Known.Diễn Viên: Donald Rumsfeld,Errol Morris

Sự Thật Ít Biết The Unknown KnownViệt Sub Năm: 2013

bộ phim tài liệu dài 105 phút về cuộc đời của cựu Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Donald Rumsfeld từ những ngày còn là đại biểu quốc hội Hoa Kỳ trong những năm 1960 cho đến là nhân vật đình đám của kế hoạch tấn công Iraq năm 2003.

Cô Gái Mất Tích Ordinary People: The Villagers.Diễn Viên: Donald Rumsfeld,Errol Morris

Cô Gái Mất Tích Ordinary People: The VillagersThuyết Minh Năm: 2018

Ki Cheol (Ma Dong Seok) là một thầy giáo dạy môn thể dục. Vì một sự cố ngoài ý muốn, anh bị điều về công tác ở một ngôi trường nhỏ vùng nông thôn. Tại đây, một nữ sinh tên Kang Yoo Jin (Kim Sae Ron) khăng khăng với anh rằng bạn nữ của mình đã bị bắt cóc và cô là người duy nhất biết điều đó.

Không Hối Tiếc Bhaag Johnny.Diễn Viên: Kunal Khemu,Zoa Morani,Mandana Karimi

Không Hối Tiếc Bhaag JohnnyViệt Sub Năm: 2015

âu chuyện kể về một chàng trai tên Johnny phải lựa chọn quyết định khi những sự việc không lường trước xảy ra với anh. Johnny sẽ thế nào nếu được quyền lựa chọn quyết định của mình, giết người hay không giết

Unknown2019-03-30 16:08:43

Trừng Phạt 3 - Rampage: President Down Thuyết Minh (2016)

bill william đã trở lại và thực hiện các nhiệm vụ ở dc nhiệm vụ lần này của anh là hạ tổng thống mỹ để khiến an ninh toàn nước mỹ sụp đổtrừng phạt 3,xem phim trừng phạt 3,download trừng phạt 3,xem online trừng phạt 3 hd,xem trừng phạt 3 nhanh,tai phim trừng phạt 3,rampage,president down,xem phim rampage,president down,download rampage,president down,xem online rampage,president down hd,xem rampage,president down nhanh,tai phim rampage,president down,brendan fletcher,loretta walsh,dan shea