Tù Nhân Thiếu Niên - Starred Up Việt Sub (2013)RSS Tù Nhân Thiếu Niên - Starred Up Việt Sub (2013)
Tù Nhân Thiếu Niên - Starred Up
Diễn viên: Jack Oconnell, Rupert Friend, Ben Mendelsohn
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Eric, một thiếu niên bị đưa vào ngục giam dành cho người lớn vì tính bạo lực quá khích của mình. Sau khi vào ngục, Eric đã gặp lại cha cậu. Eric sẽ thay đổi ra sao qua những ngày tháng giam cầm đó?
Chó Săn Tiền Beasts Clawing At Straws

Chó Săn Tiền Beasts Clawing At StrawsThuyết Minh Năm: 2020

Joong-man, một chủ nhà hàng khốn khổ phải lao lực cùng công việc và chăm sóc mẹ già ốm. Anh tình cờ tìm thấy một túi tiền lớn của khách hàng bỏ quên trong tủ đồ xông hơi cùng với một cơ hội đổi đời.

Kết Án Conviction.Diễn Viên: Hilary Swank,Sam Rockwell And Melissa Leo

Kết Án ConvictionViệt Sub Năm: 2010

Một người mẹ làm việc đặt mình thông qua trường luật trong một nỗ lực để đại diện cho anh trai mình, người đã bị oan sai giết người và đã hết cơ hội của mình để thu hút niềm tin của mình thông qua các hậu vệ công cộng.

Trùm Cuối Santana.Diễn Viên: Hilary Swank,Sam Rockwell And Melissa Leo

Trùm Cuối SantanaThuyết Minh Năm: 2020

Hai anh em – một là đặc vụ chống ma túy và một là tướng lĩnh – cuối cùng cũng tìm ra danh tính của tay trùm ma túy đã sát hại cha mẹ họ nhiều thập kỉ trước.

Ngụy Chứng Của Solomon: Ngờ Vực Solomons Perjury 1: Suspicion.Diễn Viên: Hilary Swank,Sam Rockwell And Melissa Leo

Ngụy Chứng Của Solomon: Ngờ Vực Solomons Perjury 1: SuspicionViệt Sub Năm: 2015

Giáng sinh năm 1990, rạng sáng tại ngôi trường trung học số 3 Joto, thi thể của một nam sinh 14 tuổi đã được tìm thấy vùi đẫm trong đống tuyết dưới sân trường. Bi kịch xảy ra, phía cảnh sát kết luận rằng đây là một vụ tự tử và gia đình nạn nhân cũng đồng tình với quyết định này.

Lời Thú Tội Confessions: Kokuhaku.Diễn Viên: Takako Matsu,Yoshino Kimura,Masaki Okada

Lời Thú Tội Confessions: KokuhakuViệt Sub Năm: 2010

được chuyển thể từ tiểu thuyết trinh thám cùng tên của Kanae Minato với sự tham gia của Matsu Takako, Kimura Yoshino và Okada Masaki. Một bộ phim khá u ám kể về tai nạn thảm thương tại một trường cấp hai, nơi tìm thấy thi thể của cô bé bốn tuổi trong hồ bơi. Mẹ của cô bé đó, Yoko Moriguchi (Matsu Takako), là giáo viên của trường cho rằng hai học sinh trong lớp là kẻ giết con mình và muốn trả thù.

Unknown2020-01-28 10:54:00

Tù Nhân Thiếu Niên - Starred Up Việt Sub (2013)

eric một thiếu niên bị đưa vào ngục giam dành cho người lớn vì tính bạo lực quá khích của mình sau khi vào ngục eric đã gặp lại cha cậu eric sẽ thay đổi ra sao qua những ngày tháng giam cầm đótù nhân thiếu niên,xem phim tù nhân thiếu niên,download tù nhân thiếu niên,xem online tù nhân thiếu niên hd,xem tù nhân thiếu niên nhanh,tai phim tù nhân thiếu niên,starred up,xem phim starred up,download starred up,xem online starred up hd,xem starred up nhanh,tai phim starred up,jack oconnell,rupert friend,ben mendelsohn