Tuyên Ngôn Của Tự Do - Free State Of Jones Việt Sub (2016)RSS Tuyên Ngôn Của Tự Do - Free State Of Jones Việt Sub (2016)
Tuyên Ngôn Của Tự Do - Free State Of Jones
Diễn viên: Matthew Mcconaughey, Gugu Mbatha, Raw, Mahershala Ali
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nội chiến chia cắt đất nước, một nông dân khốn khổ đến từ Mississippi lãnh đạo một nhóm nổi dậy chống lại quân miền Nam Hoa Kỳ.
Tái Sinh Rebirth.Diễn Viên: Fran Kranz,Adam Goldberg,Nicky Whelan,Kat Foster

Tái Sinh RebirthViệt Sub Năm: 2016

Anh ấy - là một người đàn ông của gia đình hướng đến một ngày cuối tuần khám phá bản thân. Nhưng nó sắp biến thành cơn ác mộng không lối thoát...

Nhà Ga Fruitvale Fruitvale Station.Diễn Viên: Michael B Jordan,Melonie Diaz,Octavia Spencer

Nhà Ga Fruitvale Fruitvale StationViệt Sub Năm: 2013

Truyện phim kể về câu truyện có thật của chàng thanh niên 22 tuổi Oscar Grant (Michael B. Jordan), sinh sống tại Bay Area và những chuyện xảy ra với anh vào buổi sáng ngày 31-12-2008, ngày cuối đời của anh trước khi bị bắn chết bởi cảnh sát nhà ga BART (Hệ thống giao thông thuộc San Francisco).

Ngôi Nhà Chết Chóc The Unspoken.Diễn Viên: Jodelle Ferland,Sunny Suljic,Pascale Hutton

Ngôi Nhà Chết Chóc The UnspokenThuyết Minh Năm: 2015

những sự kiện kỳ lạ diễn ra tại một ngôi nhà bí ẩn nằm sâu trong rừng. Năm 1997, gia đình Anderson biến mất khỏi ngôi nhà mà không để lại bất kỳ một dấu vết và không một ai có lời giải thích cho câu chuyện huyền bí này. 17 năm sau, người mẹ độc thân Ruby và đứa con trai nhỏ bị câm của cô - Adrian đã chuyển đến ngôi nhà ấy và từ đây, hàng loạt những vụ việc kinh hoàng lại một lần nữa tiếp diễn trong chính ngôi nhà chết chóc này.

Unknown2016-09-14 09:15:25

Tuyên Ngôn Của Tự Do - Free State Of Jones Việt Sub (2016)

nội chiến chia cắt đất nước một nông dân khốn khổ đến từ mississippi lãnh đạo một nhóm nổi dậy chống lại quân miền nam hoa kỳtuyên ngôn của tự do,xem phim tuyên ngôn của tự do,download tuyên ngôn của tự do,xem online tuyên ngôn của tự do hd,xem tuyên ngôn của tự do nhanh,tai phim tuyên ngôn của tự do,free state of jones,xem phim free state of jones,download free state of jones,xem online free state of jones hd,xem free state of jones nhanh,tai phim free state of jones,matthew mcconaughey,gugu mbatha,raw,mahershala ali