Vật Thể Bí Ẩn - Vật Chứng: Item Thuyết Minh (2019)RSS Vật Thể Bí Ẩn - Vật Chứng: Item Thuyết Minh (2019)
Vật Thể Bí Ẩn - Vật Chứng: Item
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (32/32)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh Kang Gon (Joo Ji Hoon), một công tố viên tràn đầy nhiệt huyết và tôn trọng chính nghĩa. Vì để cứu cháu trai mình Da In, anh bị vướng vào một âm mưu liên quan đến một vật thể sở hữu sức mạnh siêu nhiên. Đồng hành cùng Kang Won trong việc khám phá bí ẩn này sẽ là Shin So Young (Jin Se Yun).
Giấc Mộng Thành Triệu Phú Dream High.Diễn Viên: Joo Jin Mo,Kim Bum,Son Dam Bi

Giấc Mộng Thành Triệu Phú Dream HighViệt Sub Năm: 2009 (Tập 77/77)

Lee Jang Suk (Kim Bum) đã dành một số thời gian trong một trung tâm giam giữ vị thành niên ăn cắp ví tiền từ người lạ không nghi ngờ. Sau khi ông được ra, anh gặp một đại lý thể thao, Nam Jae Il (Joo Jin Mo), người đang cố gắng để phục hồi từ một sự sụp đổ trong nhà cung cấp dịch vụ của mình.

Chốn Yên Bình The Good Place.Diễn Viên: Kristen Bell,William Jackson Harper,Jameela Jamil

Chốn Yên Bình The Good PlaceViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

kể về Eleanor Shellstrop - một cô gái vừa mới qua đời và tỉnh dậy ở một thế giới khác, được Michael gửi đến thị trấn Good Place - một thiên đường do chính anh tạo ra để tưởng thưởng vì những việc làm tốt của cô lúc còn sống.

Unknown2020-10-22 22:20:01

Vật Thể Bí Ẩn - Vật Chứng: Item Thuyết Minh (2019)

xoay quanh kang gon joo ji hoon một công tố viên tràn đầy nhiệt huyết và tôn trọng chính nghĩa vì để cứu cháu trai mình da in anh bị vướng vào một âm mưu liên quan đến một vật thể sở hữu sức mạnh siêu nhiên đồng hành cùng kang won trong việc khám phá bí ẩn này sẽ là shin so young jin se yunvật thể bí ẩn,xem phim vật thể bí ẩn,download vật thể bí ẩn,xem online vật thể bí ẩn hd,xem vật thể bí ẩn nhanh,tai phim vật thể bí ẩn,vật chứng,item,xem phim vật chứng,item,download vật chứng,item,xem online vật chứng,item hd,xem vật chứng,item nhanh,tai phim vật chứng,item