Yêu Không Đổi Thay - Timeline Việt Sub (2013)RSS Yêu Không Đổi Thay - Timeline Việt Sub (2013)
Yêu Không Đổi Thay - Timeline
Diễn viên: Wachcharapol Pingtagool, Natthaphat Wiriyanukhol, Sanachay Pattawan
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: YÊU KHÔNG ĐỔI THAY là 1 bộ phim lãng mạn về tình yêu đồng tính kể về các câu chuyện của tình yêu, niềm vui và sự hy vọng.
Quay Về Coming Home.Diễn Viên: Trần Đạo Minh,Củng Lợi,Trương Tuệ Văn,Quách Đào,Lưu Bội Kỳ,Tổ Phong

Quay Về Coming HomeThuyết Minh Năm: 2014

Những năm đầu thập niên 70 thế kỷ trước, phạm nhân Lục Yên Thức nhiều năm bặt vô âm tín với người thân, trong một lần chuyển đổi nông trường đã bỏ trốn về nhà. Điều này mang đến cho con gái Đan Đan áp lực vô cùng lớn. Cô ngăn không cho mẹ là Phùng Uyển Du gặp cha mình.

Con Dấu Tình Yêu The Seal Of Love.Diễn Viên: Đậu Kiêu,Đổng Khiết,Quách Gia Minh

Con Dấu Tình Yêu The Seal Of LoveViệt Sub Năm: 2011

Hành trình tình yêu của họ đã bắt đầu như thế tại một giảng đường đại học Thượng Hải.Cù Thu Bạch (Đậu Kiêu đóng) là chủ nhiệm khoa Xã hội học, còn Dương Chi Hoa (Đổng Khiết đóng) là học trò của anh.

Tình Tuổi Teen Adventureland.Diễn Viên: Jesse Eisenberg,Kristen Stewart,Ryan Reynolds

Tình Tuổi Teen AdventurelandViệt Sub Năm: 2009

Vào mùa hè năm 1987, James Brennan (Jesse Eisenberg), một sinh viên vừa tốt nghiệp đang háo hức chuẩn bị cho chuyến đi du lịch đến Châu Âu. Nhưng khi bố mẹ James (Wendie Malick và Jack Gilpin) thông báo rằng họ sẽ không tài trợ cho chuyến đi đó, James đã không còn sự lựa chọn nào khác ngoài việc nhận một công việc đáng chán tại công viên giải trí địa phương.

Khát Khao Làm Giàu Pulang.Diễn Viên: Remy Ishak,Puteri Aishah,Alvin Wong

Khát Khao Làm Giàu PulangViệt Sub Năm: 2018

kể về một người đàn ông từ một ngôi làng đi thuyền vòng quanh thế giới với hy vọng giàu có khi vợ anh ta chờ đợi sự trở lại như đã hứa trong 61 năm.

Unknown2019-06-05 18:53:16

Yêu Không Đổi Thay - Timeline Việt Sub (2013)

yêu không đổi thay là 1 bộ phim lãng mạn về tình yêu đồng tính kể về các câu chuyện của tình yêu niềm vui và sự hy vọngyêu không đổi thay,xem phim yêu không đổi thay,download yêu không đổi thay,xem online yêu không đổi thay hd,xem yêu không đổi thay nhanh,tai phim yêu không đổi thay,timeline,xem phim timeline,download timeline,xem online timeline hd,xem timeline nhanh,tai phim timeline,wachcharapol pingtagool,natthaphat wiriyanukhol,sanachay pattawan