Metallic Rouge メタリックルージュ

Metallic Rouge メタリックルージュViệt Sub Năm: 2024 (Tập 13/13)

Trong một thế giới nơi con người và các robot tồn tại cùng nhau, Rouge là một cô gái robot, đang thực hiện một nhiệm vụ trên Sao Hỏa cùng với đối tác của mình là Naomi. Nhiệm vụ của họ là ám sát chín người nhân tạo đối lập với chính phủ.

Vụ Trộm Trên Không Lift

Vụ Trộm Trên Không LiftThuyết Minh Năm: 2024

Vụ Trộm Trên Không: Tay trộm lão luyện cùng đội trộm chuyên nghiệp thực hiện phi vụ cuối: đánh cắp số vàng trị giá 500 triệu đô-la Mỹ trong két trên máy bay, ở độ cao hơn 12.000 mét trên không trung.

Cuối Tuần Của Bố Me Time

Cuối Tuần Của Bố Me TimeThuyết Minh Năm: 2022

Là bạn thân từ thời trung học, Sonny và Huck không còn gặp nhau hàng năm vào ngày sinh nhật của Huck cách đây 15 năm khi Sonny trải qua trải nghiệm cận kề cái chết. Bây giờ Sonny là một ông bố nội trợ , tập trung toàn bộ sức lực cho gia đình.

Nhà Vịt Di Cư Migration

Nhà Vịt Di Cư MigrationThuyết Minh Năm: 2023

theo chân một gia đình vịt cổ xanh gồm vịt bố Mack, vịt mẹ Pam, vịt cả Dax và vịt út Gwen trong lần đầu tiên trải nghiệm chuyến di cư tiến về phía Nam để trú đông. Thế nhưng, niềm vui vẻ sự háo hức kéo dài chưa lâu thì gia đình vịt nhận ra họ đang bay ngược chiều với tất cả các đàn vịt khác.

Samurai Mắt Xanh Blue Eye Samurai

Samurai Mắt Xanh Blue Eye SamuraiThuyết Minh Năm: 2023 (Tập 2/8)

Trong thời kỳ Edo của Nhật Bản (thế kỷ 17), Onna-musha Mizu nửa trắng nửa Nhật tìm cách trả thù bốn người đàn ông da trắng, một trong số đó là cha cô, người đã ở lại Nhật Bản bất hợp pháp trong thời gian Tokugawa đóng cửa biên giới.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Tsukimichi -Moonlit Fantasy Season 2,Mech Cadets,Its Time For ,ハイカード,Marry My Husband,メタリックルージュ,Cherry Magic! Thirty Years Of Virginity Can Make You A Wizard?!,Ua Heroes Battle,Special Lady,Lift,Urusei Yatsura Season 2,Our Interpreter,Orphan: First Kill,Me Time,Sword And Fairy 6,Love Endures,Sword And Fairy 4,A Shop For Killers,Migration,Blue Eye Samurai,Tsuki Ga Michibiku Isekai Douchuu 2Nd Season,Đội Phi Công Robot 1,Himesama ,High Card Season 2,Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi,Metallic Rouge,30-Sai Made Doutei Dato Mahoutsukai Ni Nareru Rashii,Boku No Hero Academia,Mạch Thượng Nhân Như Ngọc,Vụ Trộm Trên Không,Urusei Yatsura (2022) 2Nd Season,Người Phiên Dịch Của Chúng Tôi,Đứa Trẻ Mồ Côi 2: Nạn Nhân Đầu Tiên,Cuối Tuần Của Bố,Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 6: Kỳ Kim Triêu,Tình Yêu 199 – Muốn Mãi Mãi Yêu,Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4,Cửa Hàng Sát Thủ,Nhà Vịt Di Cư,Samurai Mắt Xanh,