Những Chàng Trai Quý Tộc Onzoshi Boys

Những Chàng Trai Quý Tộc Onzoshi BoysViệt Sub Năm: 2019 (Tập 18/18)

Câu chuyện về ba nữ sinh trung học được lựa chọn ra từ 700.000 thì sinh của chương trình thực tế “Kết Hôn Cùng Hoàng Tử” của 4 chàng trai quý tộc, đẹp trai, vô cùng giàu có. Khi tham gia chương trình họ sẽ phải vượt qua các nhiệm vụ thử thách của chương trình và tìm ra hoàng tử của đời mình để kết hôn cùng người đó.

Chàng Chai Hip Hop Gully Boy

Chàng Chai Hip Hop Gully BoyViệt Sub Năm: 2019

Gully Boy là câu chuyện hư cấu về các chàng trai trong phong trào nhảy hip-hop đang phát triển ở Mumbai, Ấn Độ. Đó là một bộ phim âm nhạc với 2 diễn viên lừng danh của Bollywood là Ranveer Singh và Alia Bhatt vào vai chính.

Nàng Gilda Gilda

Nàng Gilda GildaViệt Sub Năm: 1946

nàng Gilda, người đàn bà đẹp đến mức tất cả đàn ông trong phim đều phải khao khát. Nàng đã có chồng là Ballin Mundson (George Macready) nhưng lại rơi vào lưới tình với tay cờ bạc Johnny Farrell (Glenn Ford).

Anh Chàng Marty Marty

Anh Chàng Marty MartyViệt Sub Năm: 1955

Marty là một phim tình cảm lãng mạn năm 1955, dựa trên vở kịch truyền hình cùng tên có độ dài chỉ 48 phút của kịch tác gia “Paddy” Chayefsky. Phim do Delbert Mann làm đạo diễn, các diễn viên chính Ernest Borgnine và Betsy Blair

Chàng Sở Khanh Tốt Số Don Jon

Chàng Sở Khanh Tốt Số Don JonViệt Sub Năm: 2013

Thuộc thể loại hài, Don Jon được coi là một phiên bản Don Juan hiện đại. Phim kể về Jon, một chàng trai lăng nhăng và nghiện sex. Anh sống khá phóng khoáng và cặp kè với rất nhiều phụ nữ nhưng bên trong vẫn giữ một bí mật lớn.

Trường An Ba Vạn Dặm Changan

Trường An Ba Vạn Dặm ChanganViệt Sub Năm: 2023

Vài năm sau khi cuộc nổi loạn Anshi bùng nổ, quân Tubo tấn công về phía tây nam. Gao Shi, người bị mắc kẹt trong thành phố biệt lập, đã kể lại cuộc đời của mình với Li Bai với thái giám của đội quân giám sát.

Lực Lượng Phản Ứng Nhanh Malbatt: Misi Bakara

Lực Lượng Phản Ứng Nhanh Malbatt: Misi BakaraThuyết Minh Năm: 2023

dựa trên một câu chuyện có thật vào năm 1993 và khám phá lòng dũng cảm của Trung đoàn Lính cơ giới Hoàng gia Mã Lai số 19 ( RAMD ) thuộc Tiểu đoàn Malaysia (MALBATT) đã giải cứu những người lính Mỹ bị mắc kẹt ở Chợ Bakara , Mogadishu , thủ đô của Somalia , trong Sự cố Black Hawk Down

Gravitation グラビテーション: Gurabitēshon

Gravitation グラビテーション: GurabitēshonViệt Sub Năm: 2000 (Tập 13/13)

Tình yêu giữa ca sĩ và anh nhà văn. The manga was published by Gentosha and was serialized on starting in 1996 and ended in 2002. The new chapters are being serialized in an online manga anthology. It is known as Gravitation EX or Gravitation Genzo. The manga has been licensed and is published in English by Tokyopop. The Gravitation novel was released in English by Tokyopop on March 7, 2006.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Sunny Again Tomorrow,Suparburoot Jorm Jon: Duang Jai Kabot,Onzoshi Boys,Woman Of 9.9 Billion,Half Bright And Half Rain,Sapai Tko,Lost Girls,Gully Boy,Unlucky Ploy,Gilda,Marty,Saang Nang Praai,Nobodys Fool,Don Jon,Stand Or Fall,Amazing Girls,Changan,Malbatt: Misi Bakara,グラビテーション: Gurabitēshon,Ngày Mai Trời Lại Nắng,Trái Tim Chàng Dũng Sĩ,Những Chàng Trai Quý Tộc,Cô Nàng Tỷ Phú,Nửa Thành Hửng Nắng Nửa Thành Mưa,Nàng Dâu Bão Táp,Những Cô Nàng Lạc Lối,Chàng Chai Hip Hop,Vẫn Là Nàng Ploy Ấy,Nàng Gilda,Anh Chàng Marty,Oan Hồn Ma Nữ,Chẳng Ai Ngốc Cả,Chàng Sở Khanh Tốt Số,Cô Ấy Chẳng Qua Không Muốn Thua,Cô Nàng Lợi Hại Chân Cao Quý,Trường An Ba Vạn Dặm,Lực Lượng Phản Ứng Nhanh,Gravitation,