Anh Hùng Bản Sắc 2 - A Better Tomorrow 2 Việt Sub (1987)RSS Anh Hùng Bản Sắc 2 - A Better Tomorrow 2 Việt Sub (1987)
Anh Hùng Bản Sắc 2 - A Better Tomorrow 2
Diễn viên: Địch Long, Châu Nhuận Phát, Trương Quốc Vinh, Thạch Thiên, Dean Shek, Lung Ti, Leslie Cheung
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1987
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nối tiếp sự kiện của phần 1, Tống Tử Hào (Địch Long) được thả sau vài năm ngồi tù, với điều kiện ông phải điều tra thông tin về Long Tứ (Thạch Thiên) - một ông trùm tiền giả, bạn cũ của ông, cho cảnh sát. Ban đầu Hào từ chối, nhưng khi biết Kiệt (Trương Quốc Vinh) - em trai mình cũng tham gia điều tra thì ông đành nhận lời.
Kẻ Liều Mạng Desperado.Diễn Viên: Antonio Banderas,Salma Hayek,Joaquim De Almeida

Kẻ Liều Mạng DesperadoThuyết Minh Năm: 1995

Với phần tiếp theo này cho phim của mình có thưởng độc lập trước đây, "El Mariachi", đạo diễn Robert Rodriquez gia nhập hàng ngũ của Sam Peckinpah và John Woo như một bậc thầy của bóng mượt, glamorized siêu bạo lực.

Thảm Họa Dàn Khoan Deepwater Horizon.Diễn Viên: Antonio Banderas,Salma Hayek,Joaquim De Almeida

Thảm Họa Dàn Khoan Deepwater HorizonViệt Sub Năm: 2016

Mở đầu bộ phim nhẹ nhàng với những cảnh quay xung quanh gia đình của người đàn ông, có tên là Mike (Mark Wahlberg thủ vai). Anh làm việc cho một công ty lớn có hàng triệu bộ phận chuyển động. Và công việc chủ yếu của anh cùng đồng nghiệp là nỗ lực hết mình để các bộ phận máy móc đó hoạt động thật tốt và kiếm về lợi nhuận.

Giang Hồ Thù Sát One Nite In Mongkok.Diễn Viên: Cecilia Cheung,Daniel Wu,Alex Fong Chung Sun,Sam Lee

Giang Hồ Thù Sát One Nite In MongkokViệt Sub Năm: 2004

Một tai nạn xe hơi chết người đe dọa gây ra một cuộc chiến tranh băng đảng bạo lực trên đường phố đông đúc quận Mongkok, Hong Kong trong bộ phim kinh dị của nhà văn / đạo diễn Derek Yee đêm ở Mongkok. Cán bộ Milo (Alex Fong) lực lượng đặc nhiệm được giao cho các trường hợp, khi con trai của một gangster là vô tình giết chết trong một cuộc cãi say rượu với một băng đảng đối thủ.

Tẩy Não, Kẻ Lạ Mặt Không Xác Định: Unknown.Diễn Viên: Liam Neeson,Diane Kruger,January Jones

Tẩy Não, Kẻ Lạ Mặt Không Xác Định: UnknownViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim còn mang tên khác là "Kẻ Lạ Mặt". câu chuyện kể về tiến sỹ Martin cùng người vợ xinh đẹp của mình đi dự hội nghị sinh học ở Berlin. tại đây ông bị tai nạn giao thông và ông hôn mê suốt 4 ngày liên tiếp, tuy nhiên khi tỉnh dậy không một ai nhận ra ông, kể cả người vợ của mình, và tại đây ông bắt đầu hành trình tìm lại chính mình.

Thần Bài Kaiji Kaiji: The Ultimate Gambler.Diễn Viên: Kenichi Matsuyama,Tatsuya Fujiwara,Teruyuki Kagawa

Thần Bài Kaiji Kaiji: The Ultimate GamblerViệt Sub Năm: 2009

Câu chuyện trong Kaiji xoay quanh cuộc đời của một con nghiện cờ bạc rượu chè, kẻ sa lầy vào trong cá mập bài bạc là Endo. Không truy sát Kaiji để đòi tiền nợ, Endo lại yêu cầu anh chàng phải tham gia vào một cuộc hành trình chỉ nghe cũng đủ thấy hàng ngàn mồi nguy hiểm trên một con tàu cờ bạc. Với lịch sử thua cuộc của mình, cơ hội chiến thắng dành cho Kaiji dường như rất mỏng manh. Thế nhưng, kỹ năng đỏ đen của anh dần dần được cải thiện một cách thần kì khi tham chiến trên con thuyền này,

Unknown2019-05-14 15:06:30

Anh Hùng Bản Sắc 2 - A Better Tomorrow 2 Việt Sub (1987)

nối tiếp sự kiện của phần 1 tống tử hào địch long được thả sau vài năm ngồi tù với điều kiện ông phải điều tra thông tin về long tứ thạch thiên một ông trùm tiền giả bạn cũ của ông cho cảnh sát ban đầu hào từ chối nhưng khi biết kiệt trương quốc vinh em trai mình cũng tham gia điều tra thì ông đành nhận lờianh hùng bản sắc 2,xem phim anh hùng bản sắc 2,download anh hùng bản sắc 2,xem online anh hùng bản sắc 2 hd,xem anh hùng bản sắc 2 nhanh,tai phim anh hùng bản sắc 2,a better tomorrow 2,xem phim a better tomorrow 2,download a better tomorrow 2,xem online a better tomorrow 2 hd,xem a better tomorrow 2 nhanh,tai phim a better tomorrow 2,địch long,châu nhuận phát,trương quốc vinh,thạch thiên,dean shek,lung ti,leslie cheung