Áp Suất Biển Sâu - Pressure Việt Sub (2015)RSS Áp Suất Biển Sâu - Pressure Việt Sub (2015)
Áp Suất Biển Sâu - Pressure
Diễn viên: Danny Huston, Matthew Goode, Joe Cole
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bốn thợ lặn bị mắc kẹt trong một chiếc tàu khi một cơn bão quái phá hủy tàu của họ sau khi lặn xuống để sửa chữa đường ống dẫn dầu. Và sự sống ngày càng cách xa họ.
Vĩnh Cửu Éternité

Vĩnh Cửu ÉternitéViệt Sub Năm: 2016

Vĩnh Cửu là sự trở lại của đạo diễn Trần Anh Hùng sau Rừng Na Uy cách đây 6 năm. Chính khoảng thời gian im lặng và những dự báo về dự án nghệ thuật này, càng khiến Vĩnh Cửu trở nên hấp dẫn và được nhiều khán giả trong nước lẫn quốc tế đặt cược nhiều kỳ vọng.

Ghế Dự Bị Sidelines.Diễn Viên: Reina Asami,Mayuko Fukuda,Yûsuke Fukuda

Ghế Dự Bị SidelinesViệt Sub Năm: 2015

Bảy thành viên của nhóm nhạc thần tượng "Bullet Train" lần đầu tiên đồng diễn trong phim điện ảnh "Sideline". Bộ phim xoay quanh những người bạn ấu thơ sau bao nhiêu năm xa cách tập hợp về chuẩn bị cho lễ hội vùng thường niên.

Những Bức Thư The Letters.Diễn Viên: Takayuki Yamada,Erika Sawajiri,Tetsuji Tamayama

Những Bức Thư The LettersViệt Sub Năm: 2006

Một bộ phim ấn tượng về tình anh em, đồng thời khắc họa những hà khắc và định kiến của xã hội dành cho những người một lần lầm lỡ. Người em phải từ bỏ ước mơ và chịu biết bao tủi nhục vì hồ sơ phạm tội của người anh, nhưng cuối cùng, với sự giúp đỡ của người bạn gái, người em đã dũng cảm vượt qua sự mặc cảm của bản thân và phán xét của xã hội. Một phim hay, rất xúc động.

Trở Lại Chốn Xưa The Cider House Rules.Diễn Viên: Tobey Maguire,Charlize Theron,Michael Caine,Mikhail Gorevoy,Natalie Lisinska,Peter Oldring,Ennis

Trở Lại Chốn Xưa The Cider House RulesViệt Sub Năm: 1999

được dàn dựng theo nội dung cuốn tiểu thuyết cùng tên (phát hành vào năm 1985) của nhà văn John Irving. Nhà văn chấp nhận viết kịch bản cho dự án với điều kiện đạo diễn tuyển vai để con trai ông, Colin Irving, đóng nhân vật Wally Worthington. Tuy nhiên, do quá trình sản xuất kéo dài hơn một thập kỷ (vì thiếu kinh phí) nên vào năm 1999

Mẹ Hãy Yêu Con Thêm Lần Nữa Tears In Heaven.Diễn Viên: Lục Nghị,Cảnh Điềm,Tiểu Bân

Mẹ Hãy Yêu Con Thêm Lần Nữa Tears In HeavenViệt Sub Năm: 2012

Sau khi người vợ thân thương Tiểu Lâm qua đời, Mễ Nhất Phàm cùng cậu con trai 5 tuổi sống nương tựa vào nhau. Trước khi qua đời, Tiểu Lâm có dặn lại rằng khi mùa mưa năm sau tới thì sẽ lại được gặp nhau, hai cha con nửa tin nửa ngờ. Không ngờ khi mùa mưa tới, Tiểu Lâm lại xuất hiện, chỉ là cô bị mất trí nhớ.

Unknown2020-04-16 10:26:26

Áp Suất Biển Sâu - Pressure Việt Sub (2015)

bốn thợ lặn bị mắc kẹt trong một chiếc tàu khi một cơn bão quái phá hủy tàu của họ sau khi lặn xuống để sửa chữa đường ống dẫn dầu và sự sống ngày càng cách xa họáp suất biển sâu,xem phim áp suất biển sâu,download áp suất biển sâu,xem online áp suất biển sâu hd,xem áp suất biển sâu nhanh,tai phim áp suất biển sâu,pressure,xem phim pressure,download pressure,xem online pressure hd,xem pressure nhanh,tai phim pressure,danny huston,matthew goode,joe cole