Bảy Năm Ở Tây Tạng - Seven Years In Tibet Việt Sub (1997)RSS Bảy Năm Ở Tây Tạng - Seven Years In Tibet Việt Sub (1997)
Bảy Năm Ở Tây Tạng - Seven Years In Tibet
Diễn viên: Jean Jacques Aud
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1997
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện về Heinrich Harrer (Brad Pitt) một vận động viên leo núi nổi tiếng từng đoạt giải Olympic người Áo. Mùa hè năm 1939, khi nước Áo đã bị phát xít Đức thôn tính, anh cùng một đoàn leo núi người Đức lên đường chinh phục Nanga Parbat, đỉnh cao thứ 9 trong dãy Himalaya quanh năm mây phủ. Dù vô cùng căm ghét chủ nghĩa phát xít, nhưng để thực hiện ước mơ lớn nhất cuộc đời, Heinrich buộc phải tham gia chuyến thám hiểm do chính quyền chiếm đóng tổ chức. Sau khi vào lãnh thổ Ấn Độ, đoàn vận
Băng Cướp Sòng Bạc Bus 657: Heist.Diễn Viên: Dave Bautista,Jeffrey Dean Morgan,Robert De Niro

Băng Cướp Sòng Bạc Bus 657: HeistThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện của Luke Vaughn – một nhân viên trung thành trong sòng bài của Frank “the Pope”. Vaughn đã phải tìm đến ông chủ lâu năm của mình để hỏi vay 300.000 USD thanh toán tiền viện phí cho cô con gái nhỏ.

Đi Tìm Sự Thật Murphys Law.Diễn Viên: Dave Bautista,Jeffrey Dean Morgan,Robert De Niro

Đi Tìm Sự Thật Murphys LawViệt Sub Năm: 1986

Jack Murphy (Bronson) một thám tử LAPD cứng nhắc và chống lại xã hội, thường xuyên ám ảnh vì thực tế là vợ cũ của anh ta (Angel Tompkins) đã trở thành một vũ nữ thoát y. Sự nghiệp của anh ta không đi đến đâu vì uống rượu. Thế giới của anh bị lộn ngược khi anh bị kết án bởi cựu tù nhân Joan Freeman (Carrie Snodgress).

Chiến Hữu Compadres.Diễn Viên: Omar Chaparro,Joey Morgan,Eric Roberts

Chiến Hữu CompadresThuyết Minh Năm: 2016

kể về một cảnh sát không hài lòng về việc bị buộc phải hợp tác với một cậu hacker tuổi teen để tìm ra tên tội phạm đã giết chính vợ hắn và phá hủy công trình của họ.

Unknown2020-05-11 10:54:11

Bảy Năm Ở Tây Tạng - Seven Years In Tibet Việt Sub (1997)

câu chuyện về heinrich harrer brad pitt một vận động viên leo núi nổi tiếng từng đoạt giải olympic người áo mùa hè năm 1939 khi nước áo đã bị phát xít đức thôn tính anh cùng một đoàn leo núi người đức lên đường chinh phục nanga parbat đỉnh cao thứ 9 trong dãy himalaya quanh năm mây phủ dù vô cùng căm ghét chủ nghĩa phát xít nhưng để thực hiện ước mơ lớn nhất cuộc đời heinrich buộc phải tham gia chuyến thám hiểm do chính quyền chiếm đóng tổ chức sau khi vào lãnh thổ ấn độ đoàn vậnbảy năm ở tây tạng,xem phim bảy năm ở tây tạng,download bảy năm ở tây tạng,xem online bảy năm ở tây tạng hd,xem bảy năm ở tây tạng nhanh,tai phim bảy năm ở tây tạng,seven years in tibet,xem phim seven years in tibet,download seven years in tibet,xem online seven years in tibet hd,xem seven years in tibet nhanh,tai phim seven years in tibet,jean jacques aud