Chú Chó Trắng - White Dog Việt Sub (2022)RSS Chú Chó Trắng - White Dog Việt Sub (2022)
Chú Chó Trắng - White Dog
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi nước Mỹ bùng nổ sau vụ ám sát Martin Luther King Jr., nhà văn Romain Gary, nhà nhân đạo và yêu động vật, đã nhận nuôi một chú chó bị bỏ rơi cùng vợ, nhà hoạt động dân quyền kiêm ngôi sao Jean Seberg.
Sóng Đời Waves.Diễn Viên: Kasumi Arimura,Kentaro Ito,Haru,Kento Hayashi,Motoki Fukami

Sóng Đời WavesViệt Sub Năm: 2019

cậu học sinh lớp 12 tên là Tyler. Cậu có một cuộc đời khiến nhiều người phải ganh tị vì cậu vừa là vận động viên nổi tiếng trong trường, vừa có một gia đình yêu thương cậu hết mực và một cô bạn gái đáng yêu, xinh đẹp.

Tìm Lại Trí Nhớ Lost And Found.Diễn Viên: Han Seon Jo,Jin Hie Park

Tìm Lại Trí Nhớ Lost And FoundThuyết Minh Năm: 2008

Nữ biên kịch phim Ji Ho đã yêu 1 người đàn ông bí mật trong 10 năm. Sau 1 đêm uống say, khi tỉnh dậy cô đã đối mặt với 1 ngày tồi tệ nhất trong đời mình. Cô đã tỉnh dậy và nhận ra rằng người mình bị bốc cháy vì lượng khán giả xem phim thấp. Túi xách thì bị cướp trên đường về nhà và trong lúc cô rượt đuổi tên cướp thì cô lại bị 1 chiếc xe hơi đụng phải.

Cuộc Gọi Nửa Đêm The Calling.Diễn Viên: Susan Sarandon,Gil Bellows,Ellen Burstyn

Cuộc Gọi Nửa Đêm The CallingViệt Sub Năm: 2014

Những vụ giết người man rợ liên tục xảy ra tại vùng quê Port Dundas yên bình, khiến dân cư trở nên hổn loạn lo lắng. Thám tử Hazel Micallef được cử đến điều tra, cô đối mặt kẻ giết người khủng khiếp, phát hiện bí mật vô cùng đáng sợ hơn những vụ án cô đã từng trải qua

Những Mùa Yêu Seasons.Diễn Viên: Susan Sarandon,Gil Bellows,Ellen Burstyn

Những Mùa Yêu SeasonsThuyết Minh Năm: 2023

Trong khi là bạn đồng hành thường xuyên, họ vẫn luôn chỉ là bạn bè. Tuy nhiên, khi Charlie khăng khăng muốn Kurt hẹn hò với ai đó, cuộc gặp gỡ nhanh chóng khiến Charlie nhận ra rằng cô ấy muốn trở thành người duy nhất được bạn mình để mắt tới.

Unknown2023-05-01 11:12:51

Chú Chó Trắng - White Dog Việt Sub (2022)

khi nước mỹ bùng nổ sau vụ ám sát martin luther king jr nhà văn romain gary nhà nhân đạo và yêu động vật đã nhận nuôi một chú chó bị bỏ rơi cùng vợ nhà hoạt động dân quyền kiêm ngôi sao jean sebergchú chó trắng,xem phim chú chó trắng,download chú chó trắng,xem online chú chó trắng hd,xem chú chó trắng nhanh,tai phim chú chó trắng,white dog,xem phim white dog,download white dog,xem online white dog hd,xem white dog nhanh,tai phim white dog