Cổ Tích Nơi Đại Dương - The Little Mermaid Thuyết Minh (2018)RSS Cổ Tích Nơi Đại Dương - The Little Mermaid Thuyết Minh (2018)
Cổ Tích Nơi Đại Dương - The Little Mermaid
Diễn viên: Poppy Drayton, William Moseley, Lexy Kolker, Gina Gershon
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện lấy bối cảnh một rạp xiếc tại Missisippi, tại đó có ông chủ đầy bí hiểm đang giam giữ một "mỹ nhân ngư". Sự xuất hiện của Cam - anh chàng phóng viên điển trai cùng cô em họ đã thay đổi mọi chuyện. Liệu nàng tiên cá nhỏ có chịu mở lòng, và họ có vượt qua những thử thách trước mắt để được tự do?
Bảo Mẫu Phù Thủy 2 Nanny Mcphee And The Big Bang.Diễn Viên: Maggie Gyllenhaal,Asa Butterfield,Eros Vlahos

Bảo Mẫu Phù Thủy 2 Nanny Mcphee And The Big BangViệt Sub Năm: 2010

nữ diễn viên chính và nhà biên kịch từng đoạt giải Oscar Emma Thompson đã trở lại với vai một vú em có phép thuật, người luôn xuất hiện lúc mọi người cần bà nhất trong phần tiếp theo của bộ phim hài vui nhộn và đầy tính nhân văn đã lôi cuốn biết bao trẻ em trên toàn thế giới.

Cô Gái Và Gã Khổng Lồ Colossal.Diễn Viên: Maggie Gyllenhaal,Asa Butterfield,Eros Vlahos

Cô Gái Và Gã Khổng Lồ ColossalViệt Sub Năm: 2017

Cô gái và gã khổng lồ: xoay quanh câu chuyện về Gloria (Anne Hathaway) – một người phụ nữ bình thường đang ở trong một tình cảnh vô cùng khó khăn: mất việc, bị bạn trai cũ tống ra khỏi nhà. Không thể trụ lại ở New York, Gloria đã buộc phải trở về quê nhà của mình.

Giải Cứu Sinh Vật Ngoài Hành Tinh Trái Đất Gọi Echo: Earth To Echo.Diễn Viên: Maggie Gyllenhaal,Asa Butterfield,Eros Vlahos

Giải Cứu Sinh Vật Ngoài Hành Tinh Trái Đất Gọi Echo: Earth To EchoViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim nói về cuộc phiêu lưu của 4 đứa trẻ khi phát hiện bản đồ trong điện thoại có tia đỏ chóp rồi cùng nhau đi đến chổ đó và phát hiện ra một vi sinh vật người ngoài hành tinh còn được gọi là Echo. Tuy có thân hình nhỏ nhắn nhưng có thể làm được rất nhiều việc với thiết bị tối tân nhất và trong thời gian nhanh nhất. Echo không thể về thế giới của mình được vì đang trục trặc về chiếc phi thuyền của cậu, hiện nó đang nằm trong đống phế liệu của một kho hàng. Nhóm này muốn giúp cho Echo nên đã

Huyền Thoại Viking The Lost Viking.Diễn Viên: Dean Ridge,Ross Ohennessy,Kezia Burrows

Huyền Thoại Viking The Lost VikingViệt Sub Năm: 2018

Một người Viking trẻ tuổi tên là Vitharr đến Anh với ước mơ chinh phục và phiêu lưu, nhưng khi gia đình và gia tộc của anh bị phục kích và giết chết, anh phải sống một mình trong vùng đất mới lạ, nguy hiểm này khi anh đi tìm kiếm sự giúp đỡ. Mời các bạn đón xem bộ phim hấp dẫn này.

Quái Vật Trên Gác Xếp Aliens In The Attic.Diễn Viên: Carter Jenkins,Austin Robert Butler,Ashley Tisdale,Ashley Boettcher

Quái Vật Trên Gác Xếp Aliens In The AtticViệt Sub Năm: 2009

Gia đình Pearson nghĩ rằng họ sẽ sớm rời xa nhau, mỗi người một hướng nên quyết định đi du lịch đến Maine. Tuy vậy, khi vừa đến "trạm dừng chân", họ nhận ra rằng họ không phải là những người duy nhất ở trong căn nhà nghỉ ấy, mà còn có cả những người ngoài hành tinh tự nhận rằng họ tìm thấy căn nhà trước.

Unknown2020-06-09 17:02:29

Cổ Tích Nơi Đại Dương - The Little Mermaid Thuyết Minh (2018)

câu chuyện lấy bối cảnh một rạp xiếc tại missisippi tại đó có ông chủ đầy bí hiểm đang giam giữ một mỹ nhân ngư sự xuất hiện của cam anh chàng phóng viên điển trai cùng cô em họ đã thay đổi mọi chuyện liệu nàng tiên cá nhỏ có chịu mở lòng và họ có vượt qua những thử thách trước mắt để được tự docổ tích nơi đại dương,xem phim cổ tích nơi đại dương,download cổ tích nơi đại dương,xem online cổ tích nơi đại dương hd,xem cổ tích nơi đại dương nhanh,tai phim cổ tích nơi đại dương,the little mermaid,xem phim the little mermaid,download the little mermaid,xem online the little mermaid hd,xem the little mermaid nhanh,tai phim the little mermaid,poppy drayton,william moseley,lexy kolker,gina gershon